Yêu 5 năm không quan hệ... rồi ngã ngửa khi biết điều này

Google News

(Kiến Thức) - Xem trộm điện thoại của bạn trai, cô gái phát hiện điều kinh hoàng, hóa ra bạn trai là người đồng tính, suốt 5 năm qua đã lừa dối cô.

Mới đây, chia sẻ của một cô gái trẻ người Trung Quốc trên diễn đàn chuyên tố cáo, bóc phốt bạn trai đã gây xôn xao dư luận. Nguyên nhân là do yêu nhau suốt 5 năm, cô gái tin bạn trai hết lòng, hai người cũng chưa từng quan hệ, hơn nữa thân mật cũng rất ít. Để biểu hiện tình yêu, hai người chỉ nắm tay vì bạn trai luôn luôn nói: "Nắm tay còn tình cảm hơn là một nụ hôn, nắm tay khiến anh cảm thấy yên tâm hơn".
Yeu 5 nam khong quan he... roi nga ngua khi biet dieu nay
Ảnh minh họa 
Tuy nhiên, gần đây trong một lần tình cờ, cô gái nhịn không được xem trộm di động của bạn trai. Không ngờ phát hiện ra chuyện đáng sợ, hóa ra bạn trai là người đồng tính, trong điện thoại chứa rất nhiều ảnh chụp của anh chàng và người yêu đồng tính, thậm chí còn có cả video ghi lại cảnh thân mật của họ. Sốc nặng, cô gái vỡ mộng hoàn toàn, chỉ biết lên mạng để kể khổ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Thử lòng bạn trai và nhận ra bộ mặt thật sau 1 phút:
Nguyên văn dòng chia sẻ của cô gái tội nghiệp như sau:
"Tôi yêu một chàng trai, đã 5 năm rồi. Chúng tôi chưa từng phát sinh quan hệ, thi thoảng mới ôm hoặc hôn. Tuy nhiên khi anh ta dẫn tôi đi đâu đều nắm tay rất tình cảm. Anh ta luôn nói rằng nắm tay còn thể hiện tình cảm nhiều hơn là hôn, khiến anh ta có cảm giác yên tâm hơn.
Nhớ lại, hồi đó khi mới yêu đương được nửa năm, tôi xem trộm điện thoại của bạn trai dẫn đến hai đứa cãi nhau rất to. Sau lần đó, anh ta yêu cầu tôi tôn trọng tự do cá nhân của mỗi người. Tôi cũng rất nghiêm túc, không hề có ý định lén lút xem trộm đồ đạc của bạn trai. Cũng kể từ đó, chúng tôi không còn cãi nhau.
Tôi vẫn kiêu ngạo cho rằng chúng tôi rất hợp nhau, rất ăn ý, cho đến ngày định mệnh hôm đó.
Ngày hôm đó, bạn trai tôi đi chơi quên mang theo điện thoại di động. Nhìn thấy thế, tôi lại nảy sinh ý định muốn xem trộm điện thoại của anh ta. Tuy nhiên, điện thoại của bạn trai có mã khóa hình học, tôi không thể làm gì.
Mấy ngày kế tiếp, tôi len lén quan sát cách mà bạn trai dùng ngón tay để mở khóa. Cuối cùng, tôi cũng nhìn ra cách mở mã khóa, đợi bạn trai ngủ say, tôi cầm di động của anh ta vào phòng tắm và mở thử. Cuối cùng tôi cũng thành công.
Chẳng ngờ, khi tôi kiểm tra ảnh chụp, phát hiện ra rằng bạn trai tôi là người đồng tính. Có rất nhiều ảnh chụp chung vô cùng thân mật của hai người họ, họ hôn môi, họ quan hệ, tất cả đều chụp ảnh lại vô cùng rõ ràng như để lưu giữ làm kỷ niệm. Thậm chí, cả video ghi lại khoảnh khắc hai người nóng bỏng cũng có.
Khi kiểm tra ứng dụng chat miễn phí, tôi tìm thấy các đoạn hội thoại yêu đương của họ.
Quá sốc, tôi phải không ngừng an ủi chính mình để bình tĩnh lại và tìm cách giải quyết chuyện này.
Sau đó một ngày, tôi cố ý thử anh ta, tôi cầm điện thoại của anh và nói muốn xem trong điện thoại của anh ta có gì. Trong nháy mắt, bạn trai tôi trở nên nghiêm túc, dùng giọng dịu dàng nói với tôi nên tôn trọng riêng tư của người khác. Anh và tôi ở bên nhau, không có chuyện anh ngoại tình với cô gái khác.
Yêu 5 năm, tôi chưa từng thử lòng bạn trai. Hiện tại vô cùng bất lực khi nghĩ đến quá khứ. Trước đây anh ta luôn nói đi tìm bạn để học tập nghiên cứu. Một tuần có tới sáu ngày anh ta nói đi học. Mỗi lần đi học khoảng 4 đến 5 tiếng đồng hồ. Tôi ngây thơ cho rằng anh ta có chí, chưa từng hoài nghi hành động của bạn trai. Hóa ra tất cả đều là giả. Tôi cũng thật ngốc nghếch. Hiện tại tôi không biết làm sao để ngả bài với anh ta, khiến anh ta phải nhận quả đắng. Đối xử với tôi như vậy, thực sự là quá ác độc".
Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh chóng đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đông đảo mọi người đều cho rằng, cô gái vẫn còn rất may mắn khi hai người chưa quan hệ, cũng chưa kết hôn. Hiện tại chia tay cũng vẫn còn kịp. Mong rằng cô gái sẽ tìm được người con trai khác yêu cô một cách chân thành và đem đến hạnh phúc thực sự cho cô.
Đây cũng là một bài học cho những cô gái trẻ khác, vẫn biết tôn trọng quyền tự do cá nhân là đúng thế nhưng trong khi yêu không nên mù quáng, cũng không nên tin tưởng quá mức vào bạn trai, kẻo có ngày hối không kịp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)