Vợ xinh đẹp nhất quyết không cho chồng động vào người vì lý do lạ

Google News

Người phụ nữ nhất quyết không cho chồng chạm vào người hay tới gần. Thậm chí, người chồng phải thuê khách sạn để ở.

Tờ Mirror hôm 9/12 đưa tin, nha sĩ Hassan Awwad, 49 tuổi, người Canada, rơi vào tình cảnh oái oăm khi cô vợ người Anh Hana Awwad, 39 tuổi, có biểu hiện lạ.
Trong nhiều tháng chuyển tới New York, Mỹ, sống cùng chồng, Hana như một tù nhân trong căn hộ của mình, không thể chạm hoặc bị chạm bởi bất kỳ ai.
Vo xinh dep nhat quyet khong cho chong dong vao nguoi vi ly do la
Hana Awwad (trái) và Hassan Awwad. 
Thời điểm đó, người phụ nữ 39 tuổi không nhận ra mình mắc hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) nghiêm trọng tới mức Hana không thể ở chung phòng với chồng.
Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 8/2016, khi cặp đôi mới cưới tới sống ở Mỹ, nơi Hassan đang làm việc và nghiên cứu.
"Lúc đó tôi cảm thấy rất căng thẳng khi phải di chuyển giữa Mỹ và Canada, quê nhà của Hassan, rồi sau vài tháng lại phải trở về thăm bạn bè cùng gia đình tôi ở Anh.
Tại Mỹ, tôi không thể làm việc vì không có visa phù hợp. Trong khoảng 9 tháng sống tại đây, tinh thần tôi vô cùng rệu rã, chán nản", Hana, cựu bác sĩ nhi khoa, cho hay.
Và Hana mắc OCD lúc nào không hay. Ngay cả những hoạt động đơn giản nhất, giờ đây với cô cũng trở nên "quá đáng".
"Tôi không thể chạm vào bất cứ người hay con vật nào và ngược lại. Không ai được tiếp xúc thể chất với cơ thể tôi. Tôi bị ám ảnh với suy nghĩ rằng mình đã làm vấy bẩn căn phòng. Vì vậy tôi vứt bỏ quần áo và dọn dẹp kỹ lưỡng.
Khoảng 6 tháng sau khi chuyển tới New York, Mỹ, chồng tôi phải sống trong khách sạn vì tôi luôn cảm thấy căn hộ bị vấy bẩn. Đó là quãng thời gian tồi tệ và cô độc với vợ chồng tôi", cựu bác sĩ nhi khoa chia sẻ.
Vấn đề của Hana nghiêm trọng tới mức cha mẹ cô phải bay tới Mỹ để đón cô về Anh.
"Họ mất 3 tuần để thuyết phục tôi rời căn hộ. Tôi rời đi chỉ với hộ chiếu và chiếc điện thoại. Những thứ khác đã bị tôi vứt bỏ", người phụ nữ 39 tuổi nói.
Tuy nhiên, mọi chuyện không khá hơn khi Hana trở về Anh.
"Đó là thời điểm tôi cảm thấy tồi tệ nhất trong cuộc đời. Tôi cảm thấy mình như thể đã chết và chỉ cảm nhận cuộc sống qua mọi người xung quanh. Tôi theo dõi các sự kiện lớn của gia đình qua điện thoại và video nhưng không thể cùng tham dự với mọi người", Hana cho biết.
Tháng 5/2017, Hana mới được chẩn đoán mắc hội chứng OCD và bắt đầu dùng thuốc kèm trị liệu theo nhóm. Hội chứng OCD của người phụ nữ này thuộc dạng cầu toàn quá mức có thể gây ra các vấn đề về tinh thần như trầm cảm hay lo lắng.
Ngoài ra, Hana còn bị chứng "thổi phồng trách nhiệm", hiện tượng người mắc bệnh luôn nghĩ phải có trách nhiệm để ngăn người khác bị làm hại mà không quan tâm tới chính họ.
Đó cũng là lý do vì sao khi Hassan bay tới Anh để tìm vợ, Hana lo lắng thái quá rằng sẽ làm cho chồng bị "vấy bẩn" nên nhất quyết không để người đàn ông 49 tuổi vào nhà.
Cặp đôi chỉ dành 7 tháng sống cùng nhau sau cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. "Tôi rất muốn gặp chồng nhưng không thể làm được điều đó. Hiện tại chúng tôi đã ly thân", Hana chia sẻ. Một điều may mắn với người phụ nữ 39 tuổi là cô vẫn được bố mẹ bao bọc.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)