Vô tư gặp bạn quen qua mạng, cô gái phải trả giá đắt như này

Google News

(Kiến Thức) - Mất cảnh giác khi hẹn hò với bạn quen qua mạng, một cô gái trẻ ở Kim Hoa, Chiết Giang, Trung Quốc đã bị bỏ thuốc mê vào nước uống, sau đó bị bắt đến một khách sạn và bị xâm hại. 

Sự việc xảy ra ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô Hàn và anh Vương quen qua mạng xã hội đã được một thời gian. Nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, mới đây, anh Vương hẹn cô Hàn ra ngoài để đi uống cà phê và xem phim.
Gặp nhau, anh Vương tỏ ra phong độ, ga lăng, dẫn cô Hàn đi uống nước. Trong lúc cô Hàn không để ý, anh Vương lộ rõ bộ mặt của một tên yêu râu xanh, lén đổ thuốc mê vào trong đồ uống của cô Hàn.
 
Vô tư uống phải nước uống có pha thuốc mê, chẳng bao lâu sau, cô Hàn cảm thấy khó chịu, nói xin lỗi và muốn về nhà ngủ.

Mời quý vị xem video: Bé gái 11 tuổi bị yêu râu xanh nhiễm HIV xâm hại

Anh Vương cũng không phản đối, nói rằng sẽ đưa cô Hàn về tận nhà. Thế nhưng theo kế hoạch, khi thấy cô Hàn mất ý thức, tên yêu râu xanh đã đưa cô gái trẻ vào một khách sạn ở quận Đông Dương, thành phố Kim Hoa để cưỡng gian.
Đến khi tỉnh lại, phát hiện mình đã bị xâm hại, cô Hàn báo cảnh sát.
 
Cảnh sát địa phương tiến hành điều tra, thông qua hệ thống camera giám sát, phát hiện toàn bộ quá trình thả thuốc mê và khống chế bạn hẹn của gã háo sắc họ Vương.
Bên cạnh đó, cảnh sát còn phát hiện, trước và sau khi sự việc xảy ra, có hai người đã nhắn tin hỏi thăm việc làm đê tiện của họ Vương. Điều này chứng minh, việc bỏ thuốc mê cưỡng gian cô Hàn của gã háo sắc họ Vương không chỉ có mình hắn biết, không phải là hành động bộc phát mà là hành động đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng.
Ai cũng vậy, tại nơi xa lại không nên tùy tiện uống đồ uống mà người lạ đưa. Nếu cảm giác không khỏe khi uống đồ uống của người lạ, việc đầu tiên cần làm là tìm sự giúp đỡ.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)