Vợ phát hiện chồng ngoại tình nhờ chiêu "độc" không ai ngờ đến

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ quan sát mụn trứng cá trên lưng chồng mình, người phụ nữ đã phát hiện người chồng ngoại tình, lật tẩy màn kịch hoàn hảo của người chồng và dạy cho chồng một bài học nhớ đời. 

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại thành phố Erzincan, Thổ Nhĩ Kỳ. Người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình theo một cách không ai có thể ngờ.
Người phụ nữ vốn là một người rất yêu chồng. Cô quan tâm, để ý từng chút một đến chồng, còn biết cả tình trạng từng chiếc mụn trên lưng chồng.
 
Thế nhưng, ngày hôm đó, khi chồng cô đang thay quần áo, cô phát hiện điều bất thường. Một chiếc mụn trên lưng chồng cô đã được ai đó nặn ra.
Ngay lập tức, người phụ nữ chất vấn chồng về chuyện đó, nhưng chồng cô nhanh chóng lảng sang chuyện khác và không trả lời rõ ràng. Linh cảm có chuyện gì đó không đúng, người phụ nữ tìm cách lén xem điện thoại của chồng thì phát hiện ra điều đau lòng. Đúng như linh cảm của cô, chồng cô đã ngoại tình với một người phụ nữ khác, hai người nói chuyện rất tình cảm, còn nói cả về cái mụn trên lưng.

Mời quý vị xem video: Mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ tẩm cồn tự thiêu

Đau đớn nhưng cũng rất bình tĩnh, người phụ nữ tìm đến luật sư riêng của mình, Tolga Aydemir để kể lại đầu đuôi câu chuyện và nhờ tìm cách giải quyết, đồng thời, cô cũng đồng ý với luật sư, công khai câu chuyện này với truyền thông. 
 
Luật sư Tolga cho biết: "Lúc đầu tôi còn không tin cô ấy và cho rằng cô ấy đang suy diễn quá nhiều. Thế nhưng sau khi xem đoạn tin nhắn trên WhatsApp của chồng cô ấy và bồ, tôi đã hiểu ra tất cả. Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp ly hôn trước đây, thế nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy có một người vợ phát hiện chồng mình ngoại tình nhờ tình tiết độc đáo đến như vậy. Người phụ nữ này thực sự chẳng kém gì thám tử Sherlock Holmes".
Tolga cũng chia sẻ thêm: "Vì thấy bằng chứng như vậy chưa thuyết phục lắm nên đêm đó cô vợ nói với chồng rằng mình không về vì có bữa tiệc với mấy cô bạn thân. Nhưng thực chất là cô bí mật đi theo chồng sau giờ làm. Và đúng như dự đoán, tối hôm đó anh chồng đã đến nhà cô bồ và bị người vợ bắt quả tang tại chỗ".
Người vợ sau đó đã gửi đơn ly hôn ra tòa. Người chồng phải đồng ý ly hôn với điều kiện để lại phần lớn tài sản cho vợ vì những bằng chứng ngoại tình mà vợ anh đã tìm ra.
Kiều Dụ (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)