Vợ đòi ly hôn vì chồng quá yêu, suốt ngày tặng quà

Google News

Bất chấp sự yêu thương của chồng, người vợ này cho rằng cuộc sống của cô chẳng khác nào "địa ngục".
 

Một người vợ sống tại thành phố Fujairah, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) cảm thấy vô cùng khó chịu và bức bối, tới mức muốn ly hôn chỉ vì chồng quá yêu. Sự việc hy hữu này đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông.
Theo đó, người vợ này phàn nàn rằng chồng mình lúc nào cũng yêu thương vợ cực độ, lúc nào cũng tốt bụng, không bao giờ cãi nhau với vợ. Thậm chí, người chồng này còn suốt ngày tặng quà cho vợ và luôn cố gắng làm việc nhà mà không bảo trước với vợ. Những tưởng lấy được một người chồng như thế sẽ là phúc phận mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước nhưng ngược lại, người vợ này lại cảm thấy vô cùng khó chịu.
Chia sẻ trên tờ báo Khaleej Times của UAE, người vợ này nói rằng cuộc sống của cô chẳng khác nào "địa ngục" và những hành động của chồng mình là "sự đối xử tàn nhẫn". Cô cho rằng tình yêu và lòng trắc ẩn của chồng quá lớn, khiến mình ngột ngạt nên muốn đệ đơn ly hôn.
Vo doi ly hon vi chong qua yeu, suot ngay tang qua
 Người vợ muốn ly hôn vì chồng quá lãng mạn (Ảnh minh họa)
Nói với tòa án thành phố Fujairah, người vợ chia sẻ: "Tôi nghẹn ngào và xúc động trước tình yêu và tình cảm quá to lớn của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn hỗ trợ tôi dọn dẹp nhà cửa dù tôi không hề yêu cầu". Trong suốt 1 năm kể từ ngày cưới, người chồng này chưa một lần la mắng vợ.
Khi bị vợ phàn nàn về cân nặng của mình, người chồng này thậm chí còn thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt, khắc nghiệt tới nỗi bị gãy chân.
Người vợ còn nói rằng cô cảm thấy không hài lòng chút nào với "cơn mưa" món quà và lời khen từ chồng. Cô nói: "Tôi luôn mong chờ chúng tôi sẽ cãi nhau nhưng dường như điều đó là không thể với người chồng quá lãng mạn của tôi. Anh ấy luôn tha thứ dù tôi làm chuyện gì sai và mỗi ngày đều "tắm" cho tôi bằng những món quà. Tôi thật sự cần một cuộc thảo luận, thậm chí là một cuộc cãi vã chứ không phải cuộc sống rắc rối đầy sự vâng lời này".
Được biết, hiện người chồng đang đề nghị tòa án xóa bỏ yêu cầu ly hôn. Anh chia sẻ: "Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân chỉ trong năm đầu tiên. Mỗi người đều học hỏi từ những sai lầm của họ. Tôi đang và luôn mong muốn trở thành một người chồng tốt bụng, hoàn hảo".
Sau đó, tòa án thành phố Fujairah đã ra lệnh hoãn phiên tòa để cặp vợ chồng này tự giải quyết tranh chấp với nhau.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)