Vật thể lạ gây loạt tai nạn vẫn được quý như "báu vật"

Google News

(Kiến Thức) - Vật thể lạ được quý như "báu vật" này là một tảng đá liên tục khiến các tài xế gặp nạn, kỳ lạ là người dân “xin giữ lại”.

Vật thể lạ nằm trong bãi đậu xe ở Canada, là một tảng đá khổng lồ khiến các tài xế thường xuyên đâm phải và bị mắc kẹt.
 Tảng đá nằm trong hình chữ nhật màu vàng.
Tảng đá khổng lồ được bao bọc xung quanh bởi một hình chữ nhật màu vàng, nằm trong bãi đậu xe của trung tâm tái chế Sage Hill Bottle Depot ở thành phố Calgary, Alberta. Điều kỳ lạ là dù tảng đá là "hung thủ" gây ra khá nhiều vụ tai nạn, nhưng chẳng ai bằng lòng để vứt hòn đá ra chỗ khác.
 Nhiều ô tô ngã chổng kềnh khi va chạm với tảng đá.
Và sự thật bất ngờ được lý giải. Trước kia, khung hình chữ nhật màu vàng không có hòn đá, vốn là điểm phân cách giữa hai làn đường, thường khiến các tài xế mắc kẹt. Cho nên, người ta đặt tảng đá lớn vào đó để các tay lái không đâm lên điểm phân cách.
Cuối cùng, các tài xế không đâm lên điểm phân cách, mà lại đâm vào tảng đá, mất thăng bằng và bị lật ngược xe.
Người dân rất thích thú với hòn đá gây tai nạn. 
Nhưng không có tài xế nào bị thương khi va chạm với tảng đá này, và nó trở thành một biểu tượng kỳ lạ và hài hước với nhiều người. Khi có ý kiến di chuyển tảng đá thường gây tai nạn ra chỗ khác, nhiều người bày tỏ tiếc nuối, buồn rầu và mong muốn được giữ lại tảng đá "báu vật".
Mời quý độc giả xem video: Kinh ngạc tảng đá "nuốt chửng" cả người du khách trong vài giây
Thậm chí người dân nơi đây đã để hashtag trên Facebook là #savetherock (hãy giữ lấy hòn đá).
Do vậy, ông Nicole Dunai, Giám đốc khu tái chế Sage Hill Bottle Depot phải đem tảng đá ra trước một tòa nhà ở đây để người dân vẫn có thể nhìn thấy mà không gây ra thêm vụ tai nạn nào cho các tài xế.
Lưu Thoa (theo MetroNews)

>> xem thêm

Bình luận(0)