Uống say, người đàn ông làm điều ai nhìn thấy cũng chết khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Uống quá nhiều rượu, say đến mất đi nhận thức, không phân biệt được nguy hiểm, người đàn ông ở Hành Thủy, Hà Bắc, Trung Quốc đã leo lên cột điện cao thế và thản nhiên đi lại trên dây điện như người nhện. 

Mới đây, người dân thành phố Hành Thủy, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc được phen thót tim khi tận mắt chứng kiến một người đàn ông, vì mất đi lý trí, không kiểm soát được hành vi, đã leo lên cột điện cao thế và đi lại trên dây điện như người nhện.
Theo thông tin đăng tải, khi được phát hiện, người đàn ông đã đứng trên đường dây cao thế và liên tục di chuyển trên đó giống như diễn xiếc mạo hiểm. Không ai biết tại sao, bằng cách nào người đàn ông có thể trèo lên cột điện và đi lại trên dây điện mà không chút hề hấn nào.
Uong say, nguoi dan ong lam dieu ai nhin thay cung chet khiep
 
Ngay khi thấy tình huống của người đàn ông quá nguy hiểm, người dân quanh khu vực đã lập tức gọi cứu hỏa và cảnh sát để thông báo.
Nhận được tin báo, cảnh sát cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường và dùng những biện pháp nghiệp vụ để cứu người đàn ông trước khi anh ta có thêm những hành động dại dột, gây nguy hiểm tính mạng cho bản thân.

Mời quý độc giả xem video: Uống say, người đàn ông làm điều ai nhìn thấy cũng chết khiếp. 

Sau khi được đưa xuống dưới mặt đất an toàn, người đàn ông được đưa thẳng để sở cảnh sát thành phố.
Kết luận điều tra sơ bộ của cảnh sát cho biết, người đàn ông này đã uống quá nhiều rượu và say đến nỗi mất nhận thức, chính vì thế mới trở nên liều mạng và làm điều ai nhìn thấy cũng phải khiếp sợ.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)