Tử chiến trăn khổng lồ 7m, người đàn ông làm được điều không tưởng

Google News

(Kiến Thức) - Chiến đấu với tinh thần một mất một còn với trăn khổng lồ, người đàn ông Indonesia giành chiến thắng mặc dù phải chịu rất nhiều tổn thương nặng nề.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông làm được điều không tưởng này có tên Robert Nababan, 37 tuổi. Ngày hôm đó, khi đang trên đường từ chỗ làm trở về nhà ở tỉnh Riau, Indonesia, Robert bỗng nhiên thấy hai người đi trước đột ngột dừng lại. Lấy làm lạ, anh tiến đến gần hơn thì nhận ra, có một con trăn khổng lồ chắn ngang đường, giống như đã rình rập ở đó từ rất lâu. 
Tu chien tran khong lo 7m, nguoi dan ong lam duoc dieu khong tuong
 
Do dự một lúc lâu, Robert quyết định chuyển bị động thành chủ động, xông vào tấn công con trăn khổng lồ một cách quyết liệt. Trong cuộc chiến đẫm máu với trăn khổng lồ, anh Robert bị con trăn cắn rất mạnh vào cánh tay, khiến anh vô cùng đau đớn. 
Tuy nhiên, anh Robert cũng ý thức được rằng, chỉ cần mình buông lỏng ý chí chiến đấu, con trăn khổng lồ sẽ không ngần ngại mà nuốt chửng anh. Chiến đấu với tinh thần một mất một còn, cuối cùng, người đàn ông dũng cảm, liều lĩnh đã chiến thắng trăn khổng lồ, thành công giết chết nó. 
Tu chien tran khong lo 7m, nguoi dan ong lam duoc dieu khong tuong-Hinh-2
 
Tuy nhiên, để có được chiến thắng này, anh Robert đã phải trả giá không hề nhỏ. Sau trận chiến, toàn thân Robert vấy máu do bị thương khắp cơ thể. Thời điểm được đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh đã ở trong trạng thái cực kỳ suy yếu. 
Tu chien tran khong lo 7m, nguoi dan ong lam duoc dieu khong tuong-Hinh-3
 
May mắn thay, vì được đưa đến bệnh viện cấp cứu, cầm máu kịp thời, anh Robert đã thoát cơn nguy kịch và đang dần hồi phục. 
"Tôi đã bắt nó, nó cắn chặt vào tay tôi, chúng tôi vật lộn một hồi lâu", anh Robert chia sẻ với báo giới khi vẫn còn đang nằm trên giường bệnh. 
Tu chien tran khong lo 7m, nguoi dan ong lam duoc dieu khong tuong-Hinh-4
 
Hiện, con trăn đã được dân làng nơi anh Robert sinh sống treo lên để trưng bày. Theo đo đạc, con trăn khổng lồ dài tới 7m, nặng tới hàng trăm kilogam. Nhiều người cho rằng anh Robert có lẽ đã dùng hết may mắn trong cuộc đời vào lần tử chiến với trăn khổng lồ này. Bởi lẽ, với kích thước khổng lồ hiếm có như thế này, con trăn chắc hẳn đã trăm tuổi. Theo dân gian, đây là loài trăn thành tinh, còn được gọi là xà tinh, chẳng khác nào yêu quái, có thể dễ dàng xơi tái một người trưởng thành. 
Được biết, vào hồi tháng 3 năm nay, ở tỉnh Tây Sulawesi, Indonesia cũng từng diễn ra một vụ tử chiến với trăn khổng lồ tương tự. Thế nhưng trong trận chiến đó, con trăn đã giành chiến thắng và người đàn ông xấu số chiến đấu với nó đã phải bỏ mạng trong dạ dày của con trăn. 

Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)