Trốn bác ruột, cậu bé làm điều ai cũng thót tim kinh sợ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị đánh, vì quá sợ hãi người bác ruột của mình, cậu bé đã nghĩ quẩn, trèo ra cửa sổ tầng 20, trượt xuống khung sắt đặt cục nóng điều hòa của tầng 19 để trốn.

Mới đây, tại một khu chung cư thuộc Sơn Đông, Trung Quốc đã xảy ra sự việc gây xôn xao dư luận. Một cậu bé 9 tuổi vì sợ bác ruột của mình đã trèo ra ngoài cửa sổ tầng 20, khiến nhiều người kinh sợ.
Theo thông tin đăng tải, vì cha mẹ cậu bé đều đi làm ăn xa, không tiện đem theo con cái, liền gửi con trai sống nhờ ở nhà bác ruột. Tuy nhiên, do bướng bỉnh lại không chăm chỉ, gần đây thành tích học tập của cậu bé đứng cuối lớp, cả Toán và Văn đều không qua được điểm liệt.
Không chấp nhận được thái độ học tập và kết quả dưới trung bình của cháu trai, bác của cậu bé đã tức giận, dùng ống nước để đánh cậu bé.
Chẳng ngờ, sau khi bị đánh, vì quá sợ hãi người bác ruột của mình, cậu bé đã nghĩ quẩn, mở cửa sổ tầng 20, trèo ra ngoài, trượt xuống khung sắt đặt cục nóng điều hòa của tầng 19 để trốn.
Tron bac ruot, cau be lam dieu ai cung thot tim kinh so-Hinh-2
 
Ngay khi phát hiện cậu bé trèo ra ngoài chỗ nguy hiểm, bác của cậu bé đã vô cùng hoảng hốt, lập tức gọi cứu hỏa nhờ giúp đỡ. Trong lúc đó, cô vô cùng lo lắng vì sợ cháu trai sơ ý trượt chân hoặc giá đỡ không chịu được lực nặng thêm sẽ bung ra khỏi tường, gây ra thảm kịch.

Mời quý vị xem video: Bí ẩn vùng đất thiêng nghiêm cấm phụ nữ và trẻ em. Nguồn video: Vietnamnet

May mắn thay, do được phát hiện kịp thời, cậu bé được cứu thoát khi chưa gặp bất cứ vấn đề phát sinh nào.
Về phía người bác, cô cho biết, mình không hề ngược đãi cháu trai, cũng không có khuynh hướng bạo hành gia đình. Sau khi đánh cháu, cô cũng đã nói cho em trai mình. Nay phát sinh sự việc, cô cảm thấy tự trách vì đã dùng sai phương pháp để giáo dục, dạy dỗ cháu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)