Treo cổ 20 phút bỗng hồi sinh, nhân viên pháp y kinh hãi tột độ

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể của tử tù phát ra hơi thở sau khi đã treo cổ 20 phút khiến đội ngũ nhân viên pháp y kinh hãi tột độ.

Mời quý độc giả xem video: Vì sao có những tử tù hơn chục năm vẫn chưa bị thi hành án? (Nguồn: VTC14)
Câu chuyện hy hữu được đăng tải trên Wonderlist, được cho là xảy ra ở Anh, một tử tù hồi sinh sau khi bị treo cổ 20 phút khiến các nhân viên pháp y kinh hãi tột độ.
Tên tử tù "sống dai" này là William Duell. Năm 1740, tên sát nhân bị tuyên án tử hình bằng hình thức treo cổ sau khi bị cáo buộc hãm hiếp và giết hại một cô bé ở làng Tyburn, ngoại ô London, Anh.
Ảnh minh họa. 
Ngày hành hình, William Duell bị treo cổ trên dây thòng lọng trong vòng 20 phút, thời gian quy định đủ để đảm bảo phạm nhân không thể sống sót. Sau đó, thi thể của y được đưa đến giám định pháp y của một cơ sở y tế nhằm phục vụ cho các mục đích y khoa theo quy định.
Khi đang khám nghiệm, đội ngũ pháp y đều hết sức bàng hoàng khi phát hiện xác chết đang nằm trên bàn của William bỗng nhiên thoi thóp thở. Hơi thở nhanh, ổn định hơn và chỉ trong vòng 2 giờ, William đã có thể ngồi dậy.
Sau đó, tên tử tù may mắn được gửi trở lại nhà tù, chính quyền quyết định hoãn thi hành án với William, thay vào đó là hình phạt đi lưu đày.
Lưu Thoa (theo Wonderlist)

>> xem thêm

Bình luận(0)