TQ: Đem 500 triệu cho vay, lơ đãng vứt luôn thùng rác

Google News

Khi cầm cả 2 túi tiền và túi rác ra đường, người đàn ông đã vứt tiền vào thùng rác.

TQ: Dem 500 trieu cho vay, lo dang vut luon thung rac
 Số tiền mặt mà người đàn ông đãng trí ném vào thùng rác.
Một người đàn ông ở miền bắc Trung Quốc vừa lơ đãng vứt tiền vào thùng rác, toàn bộ số tiềnmặt trị giá 176.500 nhân dân tệ (khoảng 580 triệu đồng) tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng đưa tin.
Người đàn ông ở Ordos, Mông Cổ có ý định cho bạn vay số tiền trên. Anh bỏ tiền mặt vào một túi và ra khỏi nhà hôm thứ 2 đầu tuần.
Tuy nhiên, trên đường đi đổ rác gần nhà, anh đã vứt cả túi tiền và túi rác vào thùng.
Người đàn ông không được nêu tên, chột dạ nhận ra sự nhầm lẫn của mình khi đã đến ngân hàng. Gia đình anh khi biết tin cùng giúp đỡ lục lọi thùng rác trong khu vực nhưng không thấy tiền đâu.
Gia đình sau đó gọi cảnh sát nhờ tìm số tiền trên. Nhờ camera giám sát, cảnh sát phát hiện một người đàn ông lớn tuổi đã lấy túi tiền mặt đi.
Vì không thể nhận dạng người đàn ông trong video, cảnh sát đã phải đến từng nhà để tìm ông. Hai giờ sau, cảnh sát tìm thấy người cần tìm.
Người đàn ông tự nhận mình là một người nhặt rác đi qua thùng rác hàng ngày. Ông đã bị sốc khi tìm thấy quá nhiều tiền.
Người đàn ông lớn tuổi cho biết mình đang định nhờ người thân kiểm tra xem đây có phải tiền thật hay không thì cảnh sát đến.
Số tiền này cuối cùng được trả lại cho chủ nhân. Người đàn ông đãng trí vứt tiền cũng trả cho người đàn ông nhặt rác 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,3 triệu đồng).
Theo Trà My/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)