Top những người phụ nữ kỳ dị gây sốc nhất

Google News

Là phái đẹp nhưng những người phụ nữ kỳ dị này lại được biết đến bởi sự khác biệt đến kì lạ.

Người phụ nữ mềm mại nhất trên thế giới
Cô gái 28 tuổi người Nga tên là Zlata được cho là “người mềm mại nhất thế giới”. Cô có chiều cao 175 cm nhưng cân nặng chỉ có 54 kg.
Top nhung nguoi phu nu ky di gay soc nhat
 Ảnh Internet
Người phụ nữ kỳ dị này có thể tự nhiên uốn cong các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Cô có thể đưa gót chân từ đằng sau về đằng trước một cách đơn giản, thậm chí cô có thể uốn cong người thành một hình tròn giống như quả bóng và được nhét vào trong tủ lạnh.
Zlata cho biết, việc cô có thể uốn lượn được các tư thế là hoàn toàn tự nhiên, chỉ là khi cố ý tạo một tư thế nào đó quá lâu thì sẽ có chút cảm giác không thoải mái.
Vô tình “nghiện” dầu hỏa vì đau bụng
Top nhung nguoi phu nu ky di gay soc nhat-Hinh-2
 Ảnh Internet
“Bén duyên” với dầu hỏa trong một lần bị đau bụng, bà Lê Thị Hằng (62 tuổi, ở tổ 2, ấp Thuận Thành, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú (Bình Phước) nhiều năm ròng coi dầu hỏa là món ăn chính. Phải vất vả lắm bà mới “cai nghiện” được, nhưng cứ mỗi lần ngửi thấy mùi xăng dầu, người phụ nữ lại “thèm đến lạ lùng”.
Sinh con sau… 14 năm mang thai
Mercy James đã sinh một bé gái khỏe mạnh vào ngày 7/6 vừa qua, sau 14 năm mang thai.
Top nhung nguoi phu nu ky di gay soc nhat-Hinh-3
 Ảnh Internet
Cô Mercy James sống tại Ajegunle, Nigeria cho biết, 14 năm trước, cô tin rằng mình đã mang thai khi thấy có dấu hiệu giống những bà bầu khác. Bốn tháng sau, cô đến bệnh viện để kiểm tra nhưng bác sĩ thông báo cô bị u xơ tử cung chứ không phải có thai.
Mercy kể: "Từ đó, tôi bắt đầu chảy máu, ít nhất một lần một ngày. Đôi khi, bụng tôi nhô ra trông như bụng bầu vậy. Tôi đã đến nhiều bệnh viện khác nhau và tiếp tục nhận được kết quả không có thai. Mặc dù vậy, tôi biết rằng có điều gì đó không đúng.”.
Một thời gian sau nữ hộ sinh lại thông báo rằng cô đã có thai, hết sức ngạc nhiên, song hơn 2 năm sau cô vẫn chỉ thấy đau bụng mà không sinh con. Cô đã nghĩ, mình bị u xơ và uống rất nhiều thuốc chữa.
14 năm sau, vào ngày 7/6/2014, Mercy bỗng cảm thấy "khối u xơ tử cung đang cố gắng đi ra khỏi cơ thể mình", cô liền đi tìm nữ hộ sinh năm xưa để khám. Nữ hộ sinh đó vẫn khẳng định trong bụng cô là một thai nhi, chứ không phải u xơ tử cung. Nữ hộ sinh bảo Mercy cố gắng đẩy con ra nhưng cô quá đau nên ngất lịm đi trong khoảng 15 phút. Sau khi tỉnh lại, điều đầu tiên cô nghe được là tiếng khóc của một đứa trẻ.
Người phụ nữ 'nghiện' ăn tường vữa
Top nhung nguoi phu nu ky di gay soc nhat-Hinh-4
 Ảnh Internet
Patrice Benjamin-Ramgoolam, sống tại thành phố London, Anh Quốc được chẩn đoán mắc hội chứng ăn uống pica, một dạng bệnh kỳ lạ khiến cô có cảm giác thèm ăn những thứ không phải là thực phẩm và không có giá trị dinh dưỡng. Cơn nghiện ăn uống kỳ lạ khiến Patrice luôn thèm ăn vữa tường mọi lúc. Mỗi ngày, Patrice ăn tới 6 thìa vữa tường để thỏa mãn cơn thèm ăn kỳ lạ nhưng cô khẳng định, mình không gặp phải bất cứ vấn đề nào về sức khỏe. Cơn nghiện ăn vữa tường của Patrice đã trở nên trầm trọng hơn khi cô không thể cưỡng lại mỗi khi ra ngoài. Thậm chí, cô còn cậy tường để ăn dù là đến chơi nhà bạn hay người thân.
Người phụ nữ 78 tuổi ăn 2kg cát mỗi ngày suốt 6 thập kỷ qua
Nghĩ đến việc đưa cát vào miệng nhiều người đã rùng mình và cảm thấy buồn nôn rồi vậy mà cụ bà Kusma Vati 78 tuổi, sinh sống tại Varanasi, Ấn Độ vẫn đều đặn ăn 2 kg cát/ngày suốt nhiều năm qua.
Top nhung nguoi phu nu ky di gay soc nhat-Hinh-5
 
Bà Kusma cho biết bà bắt đầu bị "nghiện" cát vào năm 15 tuổi, và kỳ diệu thay thói quen này lại giúp bà sống khỏe hơn và lâu hơn.
Mỗi ngày, bà Kusma dành khoảng 1 tiếng để tìm và ăn cát, nếu không có cát để ăn và sẽ gặm bức tường nhà mình. Thói quen đấy cứ thế duy trì trong suốt hơn 60 năm qua. Đến nay, khi đã gần bước sang tuổi 80 bà vẫn không thể từ bỏ được nó.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)