Thử lòng chồng, người vợ lấy con trai ra làm trò đùa kinh khiếp

Google News

Do chồng đi làm ăn xa và gần đây hai vợ chồng chị Chen thường xảy ra xung đột, cãi vã nên chị nghi ngờ chồng đã thay lòng đổi dạ. Vì vậy, để thử lòng chồng, chị đã mang con trai ra để thử chồng.

Vào khoảng 19h ngày 30/11, cô Chen, 33 tuổi, sống ở thành phố Nhạc Thanh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã tới đồn cảnh sát nhờ tìm kiếm đứa con trai 11 tuổi bị mất tích. Cô Chen cho biết con trai cô tên Huang, đồng thời cô cũng cung cấp hình ảnh và đặc điểm nhận dạng của con trai cô cho cơ quan chức năng.
Sau đó, cảnh sát đã huy động lực lượng cũng như đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm kiếm đứa bé. Cảnh sát kiểm tra các đoạn CCTV dọc theo con đường từ trường học của cậu bé về nhà. Bên cạnh đó, họ cũng tới các quán cà phê internet, khách sạn, nhà nghỉ, các tuyến đường thủy với hy vọng tìm thấy bé Huang.
Thu long chong, nguoi vo lay con trai ra lam tro dua kinh khiep
 
Người vợ sau khi báo cho cảnh sát cô Chen cũng gọi điện thông báo sự việc với chồng của mình. Nghe tin con trai mất tích, anh lòng nóng như lửa đốt, không đêm nào ngủ chợp mắt được. Để tìm con trai, anh đã in tờ rơi, đăng tải hình ảnh của con lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ và hứa sẽ tặng cho người tìm thấy 500.000 NDT (tương đương hơn 1,7 tỉ VNĐ).
Sau 5 ngày tìm kiếm, bé Huang được tìm thấy vào khoảng 10h40 phút tối 4/12, trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, mọi người lúc này cũng bất ngờ phát hiện ra sự thật là cậu bé chưa bao giờ thực sự “mất tích”.
Cảnh sát cho biết, cô Chen đã giấu con trai trong một chiếc xe với đầy đủ đồ ăn thức uống vào khoảng 18h ngày 30/11, sau khi cậu bé tan học. Khi cho con ăn xong, cô đưa bé tới một ngôi làng gần đó và tung tin con trai mất tích.
Nguyên nhân khiến người mẹ có hành động lạ như vậy là do cô muốn kiểm chứng tình yêu, sự quan tâm của người chồng đối với gia đình. Bởi theo cô Chen, chồng của cô đi làm ăn xa và gần đây hai người thường xuyên tranh cãi, xung đột khiến cô nghi ngờ chồng thay lòng đổi dạ nên mới bày trò con mất tích để thử lòng chồng.
Có vẻ như mục đích của cô Chen đã thành công vì người chồng đã lo lắng tới nỗi 4 ngày liên tục dường như không chợp mắt được phút nào khi nghe tin con mất. Tuy nhiên, hành động này của cô Chen lại gây lãng phí thời gian của cảnh sát.
Cảnh sát đã lên án người mẹ này, nói rằng “hành vi của cô đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín đến uy tín xã hội và tình thương của cộng đồng, lãng phí tài nguyên và phá vỡ trật tự xã hội”. Hiện cô Chen đã bị cảnh sát kiểm soát và dự kiến sẽ bị xử phạt.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)