Thót tim xem thanh niên “cứng” cưỡi Harley-Davidson nhảy dù

Google News

(Kiến Thức) - Không hài lòng với việc lái mô tô trên đường cao tốc, người đàn ông này đã thực hiện pha lái xe trên không nguy hiểm đến thót tim.

Chiếc xe máy Harley-Davidson được gắn vào dù lượn, do một chủ cửa hàng dù lượn địa phương có tên Steve Mayer cầm lái chính thức “bay” trên vùng trời núi Timpanogos (Utah, Mỹ), cách Salt Lake City khoảng 81 km về phía đông nam.

 Steve Mayer - người đã thực hiện pha nhảy dù bằng xe máy mạo hiểm này. (Ảnh: Daily mail)
Cuộc thử nghiệm nhảy dù với mô tô đã thành công rực rỡ trước sự chứng kiến của nhiều người xem. Tất cả đều vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi thấy chiếc xe máy leo cao lên tới hơn 150m so với mặt đất.
Xem clip: Người đàn ông cưỡi Harley-Davidson nhảy dù

Chiếc xe máy trị giá 700 bảng Anh đã được bay giữa bầu trời nhờ lực đẩy của những cơn gió mạnh thường xảy ra trong khu vực. Jared Willardsen, người phối hợp thực hiện thử nghiệm chuyến bay này trong năm qua, cho biết: “Xe Harley-Davidson nặng hơn 317kg, nên việc chọn đúng luồng gió và thời tiết để Steve bay thành công là điều thực sự khó khăn”.
Quản lý tại Timpanogos Harley-Davidson cho biết, ý tưởng thực hiện video này là để thúc đẩy sự kết nối giữa Harley với niềm vui và sự mạo hiểm.
Mai Anh (theo DM)

Bình luận(0)