Thiếu tiền, quyết bắt trăn khổng lồ để trang trải, không ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Anh Zaim quay trở về nhà lấy đôi găng tay và một chiếc liềm nhỏ với hy vọng tràn trề rằng sẽ kiếm được món hời từ việc bán con trăn khổng lồ mà mình sắp bắt được, nhưng sự thực đau lòng...

Anh Zaim Khalis Kosnan, 35 tuổi, vốn là một người thất nghiệp thiếu tiền. Vì thế, anh luôn trăn trở, tìm mọi việc có thể làm để trang trải cuộc sống, giúp đỡ gia đình.
 
Ngày hôm đó, trên đoạn đường về nhà từ Sg. Jarom, Kuala Langat, anh Zaim phát hiện một con trăn khổng lồ.
Anh đã nghĩ nếu bắt được con trăn khổng lồ, chắc bán đi sẽ được nhiều tiền.
 
Anh quay về nhà để lấy đôi găng tay và một chiếc liềm nhỏ với hy vọng tràn trề rằng sẽ kiếm được món hời từ việc bán con trăn mà mình sắp bắt được.
Trước khi đi, anh Zaim nói với chị gái rằng đi bắt trăn. Không ai biết rằng, đó lại là lần cuối cùng được gặp anh Zaim.
Mời quý độc giả xem video: Kinh hãi rắn độc bò trườn vào túi
Khoảng 3h sáng ngày hôm sau, cảnh sát Kuala Langat nhận được tin báo, trên đường có một người đàn ông bị trăn khổng lồ siết chết. Người đàn ông chết đau đớn nằm trên mặt đất, bên cạnh là xác con trăn khổng lồ bị người dân đánh chết.
Người đàn ông xấu số được xác định là anh Zaim Khalis Kosnan. Theo suy đoán, có thể trong lúc vật lộn với con trăn khổng lồ, anh Zaim đã sơ suất, để con trăn cắn ngược lại và trả thù. Do đuối sức, anh thua và bị con trăn khổng lồ siết chết.
 
Theo ông Azizan Tukiman, sở trưởng sở cảnh sát Kuala Langat, khi có người phát hiện, con trăn khổng lồ vẫn đang siết chặt lấy anh Zaim không nhả. Mọi người hô hoán và tìm mọi cách nhưng con trăn không buông lỏng vòng siết.
Không còn cách nào khác, họ phải giết chết con trăn trước sau đó lôi anh Zaim ra. Thế nhưng vào thời điểm được cứu thoát, anh Zaim đã tắt thở.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)