Thấy “em bé” nổi giữa hồ, chàng trai vội tới cứu, tá hỏa sự thật...

Google News

(Kiến Thức) - Bất chấp nước sâu, người đàn ông vội vã xuống xe và lao xuống nước để cứu vớt "em bé" nổi giữa hồ. Tuy nhiên, đến khi chạm vào "đứa trẻ", anh mới phát hiện hóa ra đó chỉ là...

Theo thông tin đăng tải, anh James Dowly, 28 tuổi, người Anh, trong khi lái xe qua một hồ nước thuộc vùng vắng người, ở khoảng cách xa, anh bất ngờ thấy một vật thể lạ trông như một "em bé" nổi giữa hồ.
Lúc đó, trên xe của James còn có mặt cha của anh. Hai người đồng tình với nhau rằng không thể cứ thế lái xe đi mà không cứu giúp, đó có thể là một mạng người.
Thay “em be” noi giua ho, chang trai voi toi cuu, ta hoa su that...
 
Tiếp đó, anh James dừng xe và quyết định lội xuống hồ, bơi khoảng 20m để cứu lấy "đứa trẻ". Càng đến gần, anh James lại càng khẳng định đó đích thực là một đứa trẻ. Tuy nhiên, khi chạm vào "đứa trẻ" anh James thấy rằng "đứa trẻ" hơi cứng và có ánh mắt kỳ lạ. Định thần lại, anh nhận ra rằng đây chỉ là một con búp bê, không phải là một "đứa trẻ" thực sự.

Mời quý vị xem video: 3 thanh niên vô tình ghi cảnh mình chết đuối dưới hồ sâu. Nguồn video: Daily Mail

Sau khi lên bờ, mặc dù thấy rằng việc mình làm là vô ích, tuy nhiên anh James vẫn không hối hận, anh cũng mừng vì đó thực sự không phải là một "đứa trẻ", bởi nếu những gì anh phỏng đoán là sự thật, đứa trẻ có thể bị thương nặng hoặc đã qua đời.
Thay “em be” noi giua ho, chang trai voi toi cuu, ta hoa su that...-Hinh-2
 
Để ghi nhớ chuyện cứu người hụt này, cha anh James đã chụp lại vài bức ảnh. Sau đó, anh James chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nhận được nhiều sự chú ý lớn.
Nhiều cư dân mạng ca ngợi sự dũng cảm và tinh thần cứu người gặp nạn không quản nguy hiểm của người đàn ông 28 tuổi này.
Đáp lại những lời ca ngợi đó, anh James chỉ khiêm tốn chia sẻ rằng, theo anh nghĩ, bất kỳ người nào khi ở vào tình huống của anh cũng sẽ làm như vậy, rốt cục không có đứa trẻ nào gặp nạn là tốt rồi.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)