Thấy dịch vàng chảy ra từ nhà tắm, choáng váng phát hiện sự thật...

Google News

(Kiến Thức) - Khi truy tìm nguyên nhân dẫn đến hiện tượng dịch vàng rỉ ra trên tường nhà tắm, người đàn ông choáng váng phát hiện sự thật. 

Mời độc giả xem clip bắt tổ ong: (nguồn youtube)
Mới đây một cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình lên mạng xã hội, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, choáng váng.
Theo người này chia sẻ, dạo gần đây, trần nhà tắm, tường nhà tắm của anh thường xuyên chảy ra những dòng dịch vàng vô cùng kỳ lạ. Mặc dù đã lau sạch nhưng hết lần này đến lần khác thứ dịch đó vẫn xuất hiện, thoạt nhìn vô cùng khó chịu, còn có chút đáng sợ.
Thay dich vang chay ra tu nha tam, choang vang phat hien su that...
 
Cuối cùng, không thể nhịn được, anh quyết định mở trần nhà ra để kiểm tra xem có chuyện gì xảy ra. Lúc trần nhà được mở ra, anh vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện một tổ ong khổng lồ chứa đầy mật ngay trên trần nhà tắm của mình. Thứ dịch vàng chảy xuống nhà tắm hóa ra chính là mật ong.
Thay dich vang chay ra tu nha tam, choang vang phat hien su that...-Hinh-2
 
Nhanh tay chụp lại cảnh tượng kỳ lạ, chàng trai đăng tải lên mạng và không quên bày tỏ sự kinh ngạc của mình khi phát hiện ra sự thật.
Sau khi bài viết của anh được lan truyền, rất nhiều người đã sôi nổi bình luận, có người khuyên anh chàng nên giữ lại tổ ong để ăn mật miễn phí dài dài, cũng có người hiến kế cho anh chàng tắm bằng mật ong.
Thay dich vang chay ra tu nha tam, choang vang phat hien su that...-Hinh-3
 
Tuy nhiên bên cạnh đó có một số người đưa ra thắc mắc rằng tại sao có nhiều ong như thế sinh sống ngay trên trần nhà mà người trong nhà lại không nghe thấy bất cứ âm thanh nào? Có chút vô lý.
Thay dich vang chay ra tu nha tam, choang vang phat hien su that...-Hinh-4
 
Từ ảnh chụp có thể thấy được, chàng trai đã dỡ bỏ tổ ong đem đi hủy. Kích thước của tổ ong cực lớn, phải đựng bằng túi rác màu đen cỡ lớn. Thực tế, trong nhà bỗng xuất hiện một tổ ong lớn như thế quả là đáng ngạc nhiên, người trong nhà vẫn bình an, không bị tấn công cũng là một điều may mắn, hủy đi tuy đáng tiếc nhưng là việc bắt buộc phải làm.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)