Thấy con gái đánh nhau, giật tóc, người mẹ làm chuyện kinh khủng...

Google News

(Kiến Thức) - Không những không can ngăn, khi thấy con gái đánh nhau, người mẹ trẻ còn nghiêm cấm người khác xen vào. Đồng thời, cô tiến đến, đưa dao găm cho con gái, khiến cuộc ẩu đả trở nên dữ dội và nghiêm trọng. 

Cách hành xử của người mẹ khi con gái đánh nhau quyết định rất nhiều đến tính cách và con người sau này của người con, thế nhưng cách làm của người mẹ này thật đáng lên án.
Câu chuyện xảy ra bên ngoài một trường tiểu học ở thành phố phía Bắc Belem, Brazil. Không rõ nguyên nhân, hai nữ sinh tiểu học lao vào nhau ẩu đả. Không lâu sau đó, mẹ của một nữ sinh xuất hiện. Thế nhưng, không những không ngăn cản, khuyên can đôi bên, người mẹ trẻ này còn hành động theo cách chẳng ai ngờ, cô ta đưa cho con gái mình một con dao găm, để con gái có lợi thế hơn.
 
Kết quả, khuôn mặt của nữ sinh đáng thương kia bị con dao găm rạch tới. Cánh tay, bàn tay và ngực của cô bé cũng bị đâm.

Mời quý vị xem video: Hai thanh niên đánh nhau giữa phố Sài Gòn

Cô bé bị thương 13 tuổi, cô bé cầm dao tấn công 14 tuổi. Trong những đoạn video ghi được, có thể thấy, cuộc ẩu đả bắt đầu khi hai nữ sinh lao vào nhau đánh đấm, giật tóc rất dữ dội.
 
Người phụ nữ có tên Elaine Santiago, mẹ của cô bé 14 tuổi bất ngờ xuất hiện, lên tiếng nói với những người đang đứng xem rằng không nên nhúng tay vào chuyện này. Đồng thời, cô tiến lên phía trước, đưa cho con gái một con dao găm. Đang cơn giận dữ mất đi lý trí, cô bé 14 tuổi cầm dao găm đâm liên tục về phía đối phương, khiến bạn học của mình đau đớn kêu khóc.
 
Theo chia sẻ, hai cô bé này là bạn thân. Vài ngày trước, hai cô bé có tranh cãi do có những quan điểm và nhận xét khác nhau về một video. Cô bé 14 tuổi nói rằng sẽ đợi bạn ở ngoài trường sau giờ học và giải quyết tất cả mọi chuyện. Chẳng ngờ, cuối cùng mọi chuyện diễn biến quá xa.
Hiện Elaine Santiago và con gái mình đã bỏ trốn. Người mẹ bạo lực đang phải đối mặt với cáo buộc xúi giục giết người. Nhiều người cũng lên án hành vi của người mẹ, cho rằng Elaine thực sự không phải là một người mẹ tốt, không biết cách giáo dục con mình và nên bị tước quyền nuôi con.
 
Về phía nhà trường, đại diện nhà trường đã lên tiếng xác nhận vụ việc, bày tỏ sự thất vọng to lớn đối với hành vi của nữ sinh 14 tuổi và đặc biệt là mẹ của cô bé. Đồng thời, vị này cũng cho biết, chuyên gia tâm lý của trường đang giúp cô bé 13 tuổi bị đánh ổn định lại tinh thần. Trong thời gian tới, nhà trường sẽ tậm trung xử lý nghiêm hiện tượng bắt nạt trong trường học.
Thế nhưng, bất chấp lời đảm bảo của trường, mẹ của nạn nhân quyết định không để con gái đi học trong môi trường học đường bạo lực như vậy nữa.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)