Thanh niên ra ngoài "bắt ma", ma đâu không rõ, người thì...

Google News

(Kiến Thức) - Tại một khúc sông, cảnh sát đã phát hiện thi thể của anh Junaidy Lunsa, người mất tích sau khi nói ra ngoài "bắt ma". Thời điểm được phát hiện, thi thể anh có nhiều dấu hiệu cho thấy, anh đã chết được một thời gian khá dài.

Mới đây, tại Malaysia phát sinh vụ án mạng ly kỳ, khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, anh Junaidy Lunsa, 49 tuổi, hành nghề thầy phù thủy ở huyện Saratok, một huyện thuộc bang Sarawak của Malaysia. Vào ngày 7/10, sau khi nghe báo tại bờ sông có chuyện kỳ quái, anh Junaidy Lunsa đã một mình ra ngoài vào lúc 3h sáng, chỉ nói với người nhà rằng mình "đi bắt ma".
Thanh nien ra ngoai
 
Thế nhưng anh Junaidy Lunsa đi mãi không thấy về. Cách một ngày sau đó, gia đình không đợi được, đã chủ động đi tìm và báo cảnh sát về sự mất tích bí ẩn của Junaidy Lunsa.

Mời quý vị xem video: 7 tai nạn trên phim trường khiến diễn viên đổ máu, thậm chí mất mạng. Nguồn video: YanNews

Nhận được tin báo, cảnh sát tiến hành khoanh vùng khu vực, tìm kiếm khắp nơi. Cuối cùng, tại một khúc sông, cảnh sát đã phát hiện thi thể của anh Junaidy Lunsa. Thời điểm được phát hiện, thi thể của anh Junaidy Lunsa có nhiều dấu hiệu cho thấy, anh đã chết được một thời gian khá dài.
Thanh nien ra ngoai
 
Qua giám định sơ bộ, cảnh sát cho rằng anh Junaidy Lunsa đã trượt chân ngã xuống sông rồi chết đuối.
Tuy vậy, những người dân quanh khu vực đều đồn thổi rằng anh Junaidy Lunsa đã chọc giận "ác quỷ", vì vậy bị lạc đường trong rừng rậm rồi ngã xuống sông.
Hiện, nguyên nhân cái chết của anh Junaidy Lunsa vẫn đang được điều tra, làm rõ. Trong lúc đó, cảnh sát yêu cầu người dân địa phương bình tĩnh, không nên truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan, không nên tin vào lời đồn đại không có thật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)