Thanh niên đau bụng dữ dội, bác sĩ khám ra điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) -  Hóa ra, trong bàng quang của thanh niên này có một đoạn dây điện. Đoạn dây điện này cũng chính là nguyên nhân khiến cậu bị đau bụng dữ dội, không thuốc nào chữa được, bác sĩ cũng bất ngờ.

Mới đây, tạp chí y khoa của Anh đăng tải bài viết về một trường hợp mắc bệnh kỳ lạ ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Cụ thể, bệnh nhân là một thanh niên 18 tuổi, khi đến bệnh viện khám chữa, thanh niên này đã ở trong tình trạng rất tồi tệ. Cậu đau bụng dữ dội, đi tiểu vô cùng đau đớn và thậm chí còn gặp những sự cố khác.
Tuy nhiên, khi bác sĩ hỏi về nguyên nhân khiến chàng trai trẻ bị đau bụng dữ dội, người này đã từ chối, không chịu trả lời.
Thanh nien dau bung du doi, bac si kham ra dieu kinh di
 
Trước thái độ không hợp tác của bệnh nhân, bác sĩ quyết định nghiên cứu bệnh án của chàng trai và cho làm một số xét nghiệm, kiểm tra khác.

Mời quý vị xem video: 9 thủ phạm gây đau bụng âm ỉ quanh rốn cần chú ý. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Đúng như dự đoán, trong lúc chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện, chàng trai trẻ đã nhét dị vật vào trong cơ thể mình. Cụ thể, trong bàng quang của thanh niên này có một đoạn dây điện. Đoạn dây điện này cũng chính là nguyên nhân khiến cậu bị đau bụng dữ dội, không thuốc nào chữa được.
Thanh nien dau bung du doi, bac si kham ra dieu kinh di-Hinh-2
 
Cuối cùng, biết không thể giấu được nữa, chàng trai trẻ đã thừa nhận tất cả. Cậu cho biết, khoảng 10 ngày trước, trong lúc tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý, để kích thích hơn, cậu đã nhét một đoạn dây điện từ ngoài vào niệu đạo. Không ngờ rằng lúc nhét vào thì được, lúc lấy ra thì không thể, dẫn đến chuyện đi tiểu cũng đau đớn, khó chịu, tiếp đó là đau bụng dữ dội.
Đến khi không thể chịu đựng được nữa, chàng thanh niên mới ngượng ngùng tới bệnh viện để khám chữa.
Được biết, sau khi chân tướng sự việc rõ ràng, chàng thanh niên đã được phẫu thuật để loại bỏ dị vật ra khỏi cơ thể và đang hồi phục dần. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)