Tên trộm "tử tế" lạ, đột nhập xong "trả công" dọn dẹp

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ không lấy cắp bất cứ tài sản nào của gia chủ, tên trộm kỳ quặc còn giúp dọn dẹp vệ sinh nhà cửa. Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng tắm... tất cả đều sạch sẽ tinh tươm.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu về tên trộm kỳ quặc xảy ra ở Marlborough, Massachusetts, Mỹ.
Anh Nate Roman, 44 tuổi, mới đây đã chia sẻ trải nghiệm kỳ lạ của mình trên trang Facebook cá nhân, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.
Ten trom
 
Nate chia sẻ, ngày hôm đó, do quên không khóa cửa sau trước khi đi làm, nhà anh đã bị một kẻ lạ xâm nhập. Thông thường, khi xâm nhập trái phép vào nhà người khác, kẻ trộm sẽ cố gắng tìm những vật giá trị nhất và rời đi nhanh chóng.
Thế nhưng tên trộm lẻn vào nhà anh Nate lại có hành động vô cùng khác thường. Không chỉ không lấy cắp bất cứ tài sản nào của gia chủ, tên trộm kỳ lạ còn giúp dọn dẹp vệ sinh nhà cửa.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm chỉ để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng tắm... tất cả đều sạch sẽ tinh tươm, gọn gàng ngăn nắp. Thậm chí, tên trộm rảnh rỗi đến mức gấp một bông hoa hồng trên cuộn giấy vệ sinh.
Ten trom
 
Đến khi về nhà, phát hiện dấu hiệu lạ, anh Nate đã vô cùng hoảng sợ, vội vàng kiểm kê lại đồ đạc, tài sản.
Xác nhận không có mất mát gì, nhà cửa lại gọn gàng, sạch sẽ, anh Nate vô cùng hoang mang, chỉ biết đoán rằng có thể người làm dịch vụ dọn dẹp đã nhớ lầm địa chỉ, tới sai nhà, tạo thành một màn "ngoài ý muốn" như thế này.
Sau khi trải nghiệm kỳ quặc này của anh Nate được chia sẻ, rất nhiều người đã bày tỏ sự ghen tị với anh. "Dịch vụ dọn phòng nhầm địa chỉ này còn tiếp tục không? Kế tiếp mời tới nhà tôi đi", "Tôi sẽ không khóa cửa nhà, hy vọng tên trộm này tới nhà tôi lần tới", "Chúng ta cần nhiều hơn những "kẻ trộm" như vậy"... cư dân mạng xôn xao bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)