Tên trộm kỳ quặc chỉ ăn cắp nửa bãi cỏ trong vườn

Google News

Bà Mair Ingman vẫn còn buồn cười khi nhắc đến tên trộm kì quặc viếng thăm nhà mình cách đây không lâu, lấy đi một nửa bãi cỏ trong vườn.

Theo báo Wales Online đưa tin, bà Mair Ingman hiện đã về hưu và đang sống tại một ngôi nhà ở Wrexham (Anh). Bãi cỏ nhân tạo trị giá 2,100 bảng Anh trong vườn nhà bà chính là món quà từ một người bạn gửi tặng vào tháng 11/2014.
Vậy mà giờ đây bãi cỏ đã bị một tên trộm kỳ quặc nào đó “xén” đi 90 m2. Bà Ingman rất buồn khi món quà quý giá mà bà luôn tự hào nâng niu đã bị “tùng xẻo” nham nhở. 
Ten trom ky quac chi an cap nua bai co trong vuon
 
Đồng thời bà cũng bất ngờ trước vụ mất trộm lạ đời này. Bà cho biết: “Như thường ngày tôi mở cửa nhà và bỗng phát hiện thấy rất nhiều cát vương vãi dưới bãi cỏ. Tôi tự hỏi không biết chuyện gì đã xảy ra. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ chắc ai đó nghịch phá đổ cát vào sân nhà mình chứ không tài nào tưởng tượng được là lại có người vào đây chỉ để ăn cắp một miếng của bãi cỏ”.
Ten trom ky quac chi an cap nua bai co trong vuon-Hinh-2
 
Sau khi khám phá ra vụ trộm kỳ lạ, bà đã tức tốc gọi điện cho cảnh sát North Wales. Các nhân viên điều tra nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đo đạc và chụp ảnh những dấu chân khả nghi còn in rõ trên cát.
Họ cũng đang phát động lời kêu gọi yêu cầu người dân cung cấp thông tin liên quan đến bãi cỏ bị mất trộm. Có nhiều khả năng là nó đã được cuộn lại rồi mang đi vào khoảng từ 11h đêm ngày 18/8 cho đến 10h30 sáng ngày 19/8.
Đây không phải lần đầu tiên bà Ingman bị trộm viếng thăm. Cách đây vài năm, nhà bà đã bị trộm đột nhập cuỗm đi 100 bảng Anh. Số tiền này bà dành dụm tính mua quà mừng Giáng sinh cho cháu chắt. Bọn trộm đã thò tay qua cửa đi dành cho chó mèo, vớ được chùm chìa khóa và ung dung vào nhà khua khoắng tài sản đồ đạc.
Theo Tấm Gương

Bình luận(0)