Tên cướp đi cướp vàng bị bắt tại chỗ vì "ngơ" không tin nổi

Google News

(Kiến Thức) - Lúc này, nghĩ rằng thời cơ đã đến, tên cướp hướng cửa lớn mà chạy. Chẳng ngờ khi ra đến nơi, tên cướp đi cướp vàng phát hiện cửa lớn đã đóng chặt, không thể chạy trốn. 

Mới đây, tại Thái Lan đã xảy ra vụ cướp vàng hy hữu, tên trộm lóng ngóng đến mức vừa lộ ra ý định cướp đã bị bắt ngay tại trận.
Theo thông tin đăng tải, buổi tối ngày hôm đó, một người đàn ông thất nghiệp vì không có tiền để tiêu đã quyết định vào một tiệm vàng để cướp.
Khi vào đến tiệm vàng, tên cướp nhìn quanh một vòng giống như đang xem hàng. Sau đó, hắn ta lựa chọn một chiếc dây chuyền gắn đá quý rất có giá trị để thử.
Ten cuop di cuop vang bi bat tai cho vi
 
Sau khi được ông chủ cho đeo thử chiếc vòng vào cổ, tên cướp nhìn ngắm, mân mê chiếc vòng với biểu hiện vô cùng gấp gáp, mất bình tĩnh. Tuy nhiên, để tránh lộ sơ hở bị phát hiện, tên cướp cố gắng giả vờ trấn định, giống như đang thử xem chiếc dây chuyền có hợp với mình không.

Mời quý vị xem video: Chưa kịp ra tay, 2 tên cướp bị nạn nhân đánh cho chạy trối chết

Đáng tiếc, biểu hiện khác thường của vị khách lạ đã không qua được con mắt tinh tường của ông chủ tiệm vàng. Ngay khi thấy vị khác có biểu hiện căng thẳng, ông chủ đã cảnh giác, bật luôn hệ thông an ninh trong cửa hàng, chặn lối ra vào.
Lúc này, nghĩ rằng thời cơ đã đến, tên cướp hướng cửa lớn mà chạy. Chẳng ngờ khi ra đến nơi, tên cướp phát hiện cửa lớn đã đóng chặt, không thể chạy trốn. Cuối cùng, tên cướp lóng ngóng đành muối mặt quay lại trong tiệm vàng, tháo ra chiếc dây chuyền vàng trả lại cho ông chủ tiệm.
Mặc dù vậy, tên cướp vẫn bị cảnh sát bắt và phải chịu hình phạt cho tội lỗi của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)