Sugar daddy: “Con gái nuôi” mất cảm hứng với đàn ông

Google News

Một phụ nữ người Anh có tên Helen Croydon đã bước vào thế giới cha nuôi (sugar daddy) ở độ tuổi 29. Chỉ trong vòng ba năm, cô có đến 10 ông cha nuôi...


 Helen cho biết trong vòng ba năm làm "con gái nuôi", cô có đến 4 cha nuôi “thường xuyên” và 6 cha nuôi “vãng lai”.

Xu hướng cha nuôi (sugar daddy) bắt đầu bùng nổ ở Anh hồi năm 2012 với hàng loạt các website giới thiệu cha nuôi và con nuôi tiềm năng, giúp họ “đến với nhau”, chẳng hạn như website Sugardaddyuk.com, theo trang tin AsiaOne của Singapore.

Các website này đều khẳng định họ không phải là website môi giới mại dâm hay gái gọi, mà chỉ đơn thuần là “cầu nối cho những cha nuôi cô đơn giàu có và những cô con gái nuôi trẻ, xinh đẹp”.

Họ cũng cam đoan là đã "kiểm tra kỹ lưỡng" lý lịch các thành viên để đảm bảo không để "lọt sổ" một tội phạm tình dục nào.

Ba năm… 10 cha nuôi

Helen (35 tuổi), tác giả quyển sách Sugar Daddy Diaries (xuất bản hồi năm 2012), từ chối tiết lộ các cha nuôi trả cho cô bao nhiêu tiền mỗi tháng.

Nhưng Helen tiết lộ rằng số tiền này lên đến hàng chục ngàn USD, cùng với những túi xách, quà cáp hàng hiệu đắt tiền, những bữa ăn xa xỉ từ các ông cha nuôi... Helen sau đó đã từ bỏ thế giới của các "sugar daddy" và bắt đầu viết một cuốn sách.

 Helen cho biết trong vòng ba năm làm con gái nuôi, cô có đến 4 cha nuôi “thường xuyên” và 6 cha nuôi “vãng lai”.

“Tôi đã từng mất hết cảm hứng với những người đàn ông trong thế giới thực, bởi vì tôi nghĩ rằng tại sao tôi phải hẹn hò với một người đàn ông bình thường trong khi tôi có thể qua lại với cha nuôi, người có thể cho tôi mọi thứ?”, Helen chia sẻ.

Cha nuôi không trả tiền để đổi lấy tình dục

Theo Helen, đa số các phụ nữ trẻ lợi dụng các website tìm kiếm cha nuôi hơn là những người cha nuôi, bởi vì mối quan hệ “phức tạp” giữa cha nuôi và con gái nuôi luôn nằm giữa làn ranh tình dục - tình cảm. Đây vẫn đang còn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi.

Helen cho biết đa số những người cha nuôi của cô không hề muốn quan hệ tình dục với cô. Họ chỉ trả tiền để được bên cạnh cô, tâm sự với cô, được chăm sóc, quan tâm đến cô…

“Nếu họ chỉ cần tình dục, thì họ đã tìm đến các website gái gọi hay trả tiền cho gái mại dâm, vì tình dục không là mối quan tâm chính của họ”, theo Helen.

 Helen cho biết động cơ ban đầu khiến cô tìm đến cha nuôi thông qua các trang mạng là vì cô thích có mối quan hệ với những người đàn ông cao tuổi mà theo cô là rất tinh tế, sâu sắc và từng trải.

Nhưng sau ba năm “lăn lộn” với các cha nuôi, Helen quyết định giã từ thế giới cha nuôi và viết sách kể về kinh nghiệm từng trải của cô trong thế giới "sugar daddy".

“Tôi đã dừng lại. Tôi nhận ra rằng động cơ của tôi dần dần chuyển sang mục đích kiếm tiền là chính”, theo Helen.

Theo TNO

Bình luận(0)