Sự thật giật mình về câu chuyện bé gái 5 tuổi đã sinh con

Google News

Khi bụng của cô bé Lina Medina bắt đầu phình to khệ nệ, các bác sĩ tin rằng bé gái có một khối u lớn trong người, thế nhưng sự thật là bé gái 5 tuổi mang thai.

Tuy nhiên sau nhiều xét nghiệm, họ đã phát hiện ra cô bé đang mang bầu 7 tháng và chỉ vài tuần sau đó đã sinh ra một bé trai khỏe mạnh. Gần 80 năm đã trôi qua, bé gái 5 tuổi mang thai Lina vẫn là bà mẹ ít tuổi nhất trên thế giới từng sinh con.
Lina Medina sinh năm 1933 trong một gia đình nghèo sống gần dãy núi Andes ở Peru. Lúc lên 5 tuổi, mẹ của bé gái nhận thấy bụng của con mình đang to dần ra sau khi cô bé kêu than bị đau bụng.
Ngày 14/5/1939, Lina sinh con bằng phương pháp mổ đẻ bởi xương chậu của bé còn quá nhỏ để sinh thường. Bé trai chào đời khỏe mạnh, nặng 2,72 kg và được đặt tên Gerardo nhằm cảm ơn vị bác sĩ đã đỡ đẻ cho hai mẹ con Lina.
Su that giat minh ve cau chuyen be gai 5 tuoi da sinh con
Bụng của Lina phình to vì mang thai (ảnh phải) và hai mẹ con chụp ảnh cùng với một bác sĩ trong ca đỡ đẻ cho cô bé (ảnh phải).
Khi Gerardo chào đời, các bác sĩ đã giật mình khi phát hiện ra rằng mặc dù mới chỉ 5 tuổi nhưng Lina Medina có các cơ quan sinh sản hoàn chỉnh như người lớn, cũng như bị triệu chứng dậy thì sớm.
Nhiều người đã cho rằng cha của Lina đã có hành vi giao cấu với cô bé và ông đã bị bắt giữ. Tuy nhiên cảnh sát sau đó đã thả ông ra do thiếu bằng chứng buộc tội. Cho tới tận ngày nay, danh tính “tác giả” làm cô bé 5 tuổi Lina mang thai vẫn chưa được xác định.
Bé trai Gerardo lớn lên với suy nghĩ Lina là chị gái của cậu, song đến năm 10 tuổi, cậu bé đã được kể sự thật. Gerardo qua đời năm 1979 ở độ tuổi 40 do một căn bệnh về xương.
Su that giat minh ve cau chuyen be gai 5 tuoi da sinh con-Hinh-2
Cô bé làm mẹ khi mới 5 tuổi.
Bà Lina – người chưa từng nói về việc mang thai khi còn nhỏ tuổi – hiện đã 85 tuổi. Bà kết hôn vào khoảng thập niên 1970, sau đó sinh thêm một con trai.
Su that giat minh ve cau chuyen be gai 5 tuoi da sinh con-Hinh-3
 Lina và con trai.
Câu chuyện của bà Lina thường bị cho là bịa đặt nhưng các bác sĩ cho biết họ có các tấm chụp phim X-quang, kết quả xét nghiệm sinh thiết để chứng minh cô bé Lina thực sự đã làm mẹ khi mới 5 tuổi.
Theo Hoàng Trang/Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)