"Soi" chi tiết áo sơ mi giúp con người giảm căng thẳng

Google News

(Kiến Thức) - Được phát triển bởi thương hiệu thời trang Tây Ban Nha Sepiia, chiếc áo sơ mi đặc biệt có tên gọi Ultimate Smart Shirt 3.0 là chiếc áo sơ mi đa tính năng, có thể làm giảm căng thẳng cho người mặc, cải thiện lưu lượng máu và tăng cường sức khỏe.

Theo tìm hiểu, Sepiia đã phát triển dòng quần áo thông minh suốt nhiều năm qua. Thế hệ đầu tiên của dòng quần áo này kết hợp vải chống ố ở cổ và cổ tay, vì vậy cần giặt ít hơn.
Thế hệ thứ hai được tạo nên bởi một loại vải thoáng khí, ngăn chặn mồ hôi, giữ cơ thể khô thoáng đồng thời chống mùi.
Còn hiện tại, thế hệ quần áo thông minh mới nhất của Sepiia đã chạm đến tính năng sức khỏe.
Vải để làm nên những chiếc áo sơ mi thông minh 3.0 sở hữu tất cả những tính năng ưu việt của thế hệ 1 và 2, thêm vào các hạt nano bioceramic giúp cải thiện sức khỏe của người mặc.
 
Theo thông cáo báo chí của Sepiia, các hạt nano bioceramic trong sợi có khả năng tái tạo FIR (Tia hồng ngoại xa) phát ra từ mặt trời. Nhiệt được tạo ra bởi các tia này xuyên qua da người mặc và có lợi cho cơ, khớp và mạch máu bằng cách thúc đẩy sự giãn mạch, điều này cho phép một lượng lớn các chất dinh dưỡng, oxy, bạch cầu và kháng thể đến mô, tăng cường và loại bỏ dị hóa từ mô.

Mời quý vị xem video: Những chuyện lạ độc và quái đản nhất thế giới

Vật liệu sinh học bên trong sợi cũng hấp thụ các tia cực tím có hại là UV-A và UV-B, do đó bảo vệ da người mặc và phản xạ tia nắng mặt trời, tạo ra một rào cản nhiệt ảo, giữ cho người mặc mát mẻ và thoải mái.
Không chỉ thế, Ultimate Smart Shirt 3.0 còn có thể giúp tăng tốc quá trình trao đổi chất của người mặc, điều chỉnh độ pH trên da, ngăn ngừa tích tụ axit uric gây đau ở dây chằng và xương.
Tất cả những tính năng này kết hợp lại, làm nên chiếc áo tuyệt vời, có khả năng làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, cải thiện đáng kể sức khỏe cho người dùng.
 
Giám đốc điều hành của Sepiia cho biết, họ bắt đầu phát triển quần áo thông minh với mục đích giúp mọi người thoải mái hơn, hiện tại, mục tiêu của họ là thời trang vì hạnh phúc cá nhân, ngụ ý theo đuổi sức khỏe và sự bền vững.
Được biết, các vận động viên thường sử dụng loại quần áo ngủ có chứa hạt nano bioceramic để cải thiện hiệu suất của mình. Sepiia cũng muốn mang lại điều tương tự đó cho mọi người, trong sản phẩm quần áo thông dụng.
Hiện, Ultimate Smart Shirt 3.0 đã có sẵn và được bán với giá 98 USD, rất đắt. Thế nhưng Ultimate Smart Shirt 3.0 của Sepiia rất bền, còn có khả năng chống vết bẩn, vì vậy có thể mặc trong nhiều năm.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)