Sau điều khó tin, người bệnh bỗng khỏi bệnh đeo đẳng 8 năm

Google News

(Kiến Thức) - Khi bà lão họ Tạ cố gắng dậy lần nữa, lưng vẫn bị đau thế nhưng bà lại đứng thẳng lên được, chiếc lưng còng tưởng như không thể chữa được nữa lại một lần nữa thẳng lại. Thế là chỉ sau 1 cú ngã, bà khỏi bệnh kinh niên.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Đông Thạch, Gia Nghĩa, Đài Bắc. Một cụ bà 84 tuổi bị còng lưng nghiêm trọng trong khoảng thời gian cả chục năm. Chẳng ngờ, sau khi bị ngã đau, cụ bà lại khỏi bệnh kinh niên, đi lại bình thường, khiến các bác sĩ không khỏi ngạc nhiên, bất ngờ.
Theo thông tin đăng tải, bà cụ họ Tạ, sống ở Đông Thạch, Gia Nghĩa đã bị còng lưng suốt hàng chục năm qua.
6 năm gần đây, bệnh còng lưng của bà ngày càng nghiêm trọng, khiến bà đi lại khó khăn, luôn phải rất vất vả mới tự mình đi bộ được.
Sau dieu kho tin, nguoi benh bong khoi benh deo dang 8 nam
Ảnh minh họa. 
Mới đây, bà Tạ không ngủ được, liền tỉnh dậy vào khoảng 2h sáng và đi ra ngoài nhà. Chẳng ngờ lúc quay về do nhìn không rõ, bà Tạ va vào cột nhà ngay cạnh cửa, cả người ngã xuống, đập lưng xuống đất.

Mời quý vị xem video: Đau lưng bên trái, bên phải và giải pháp khắc phục dưới góc nhìn chuyên gia. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Ngay khi ngã, bà Tạ đau đớn dữ dội, chỉ biết kêu trời. Thế nhưng, khi bà cố gắng đứng dậy lần nữa, mặc dù lưng vẫn bị đau thế nhưng bà Tạ lại đứng thẳng lên được, chiếc lưng còng tưởng như không thể chữa được nữa lại một lần nữa thẳng lại.
Tuyệt vời hơn, ngày hôm sau, bà Tạ đến bệnh viện để chụp X-quang, các bác sĩ cho biết không tìm thấy bất cứ chấn thương mới nào. Mặc dù vậy, bác sĩ cũng khuyến nghị bà Tạ không nên vui mừng mà vận động mạnh, nên để thắt lưng của bà nghỉ ngơi nhiều hơn.
Sau khi về nhà, hàng xóm của bà Tạ thấy rằng bà lão lưng còng ngày nào đã có thể đi lại bình thường liền rất ngạc nhiên và không quên chúc mừng bà. Họ cho rằng đây thực sự là một điều kỳ diệu trong cuộc sống.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)