Rùng rợn câu chuyện ma sói tái xuất

Google News

Sau bao năm chìm lắng, câu chuyện ma sói tái xuất lại nóng lên, khi mới đây, một số người kể rằng đã tận mắt trông thấy quái vật này.

Câu chuyện ma sói tái xuất lại nóng lên. Một số cư dân cho biết, họ đã nhìn thấy những con con ma sói ở khu rừng ngoại thành của Hull (Anh). Trong vài tháng qua, các nhân chứng đã vài lần nhìn thấy một sinh vật lông lá cao lớn ở khu vực kênh đào nhân tạo Barmston Drain gần thị trấn Beverley. Họ đều tin đó là con quái thú Old Stinker được nhắc đến trong huyền thoại của vùng Yorkshire.
Một người phụ nữ từng nhìn thấy vật này hồi tháng 12 năm ngoái cho biết: “Nó đứng thẳng một lúc rồi chạy bằng 4 chân như một con chó. Tôi đã chết khiếp vì cảnh đó. Nó còn thực hiện cú nhảy xa 9 mét để vượt qua bờ bên kia của con kênh và biến mất sau bờ kè...”. Theo mô tả này thì đó là con vật nửa người, nửa sói.
Rung ron cau chuyen ma soi tai xuat
 Kênh đào nhân tạo Barmston Drain - nơi ma sói xuất hiện.
Một cặp vợ chồng khác cũng kể đã nhìn thấy con vật cao lớn, đang ăn thịt một con chó cạnh kênh đào. Nó nhảy qua hàng rào cao khoảng 2 mét rưỡi, trong mồm vẫn còn con mồi.
Một phụ nữ khác, trong khi đang dắt chó đi dạo đã nhìn thấy một thứ gì đó “nửa người, nửa thú”. Con chó của cô sợ chết khiếp, không dám đi tiếp.
Nhiều cư dân địa phương tin rằng con quái thú đang ẩn náu đâu đó quanh bờ kênh Barmston Drain. Họ còn dự định tìm kiếm, chụp ảnh bằng được con vật này trong ngày trăng tròn tháng tới để chứng minh nó là có thật.
Rung ron cau chuyen ma soi tai xuat-Hinh-2
 Hình ảnh ma sói theo phác họa của nhân chứng.
Steve Wilson - một quan chức hội đồng địa phương cho biết mình đang giữ một cuốn sổ nhật ký, ghi lại những lần người dân nhìn thấy ma sói và báo cáo với địa phương.
Theo các nhà nghiên cứu văn hóa dân gian, quái thú Stinker gắn liền với truyền thuyết nổi tiếng ở vùng này. Nó thường đi lang thang khắp vùng đất hoang vu ở Yorkshire – phía bắc Barmston Drain. Truyền thuyết cho rằng nó ẩn nấp ở Vùng đất tam giác Newton – một nơi đầy bí ẩn với đầy rẫy những câu chuyện về hồn ma, Old Stinker… lưu truyền hàng thế kỷ qua.
Theo Lao Động

Bình luận(0)