Rùng mình lươn bò lúc nhúc trên tàu điện ngầm

Google News

(Kiến Thức) - Những con lươn bò lúc nhúc trên tàu điện ngầm ở Thượng Hải khiến cho các hành khách được phen khiếp vía.

Mới đây, trên chuyến tàu điện ngầm đường 1 ở Thượng Hải, các hành khách được một phen kinh hãi khi một chiếc xô chứa hàng trăm con lươn bị vỡ ngay sau khi tàu vừa rời khỏi sân ga, tạo nên cảnh tượng lươn bò lúc nhúc gây kinh hãi.
Rung minh luon bo luc nhuc tren tau dien ngam
 Lươn bò lổm ngổm trên sàn tàu.
Khi chiếc xô vỡ, hàng trăm con lươn nhầy nhụa bò lổm ngổm lung tung trong tiếng la hét thảm thiết của các hành khách, đặc biệt là những người phụ nữ, những cô gái trẻ mặc váy. 
Vì hình dáng đặc thù rất giống rắn của mình mà những con lươn đã khiến cả toa tàu trở nên hoảng loạn. Mọi người nhanh chóng tìm cho mình một chỗ đứng trên ghế nhưng vẫn không thể hết hoảng sợ khi những con lươn không có vẻ gì là không thể trườn lên ghế. 
Rung minh luon bo luc nhuc tren tau dien ngam-Hinh-2
 Nhiều hành khách hoảng loạn nhảy lên ghế đứng và la hét sợ hãi.
Chỉ có một số ít những người đàn ông, những thanh niên tỏ ra bàng quan với sự việc và dũng cảm đứng dưới sàn tàu trong khi những sinh vật này quằn quại trườn đi tự do. 
Cách đây không lâu, tại ga tàu Thương Hải cũng diễn ra một sự việc "kinh dị" không kém, một người đàn ông đứng tuổi mặc bộ đồ bó sát màu hồng và để lộ phần cơ thể nhạy cảm nhất của mình mà không hề thấy xấu hổ. Cho dù nhiều người bàn tán, chê cười, người đàn ông kỳ quặc vẫn thản nhiên làm những việc của mình.
Đinh Ngân (theo SHI)

Bình luận(0)