"Quái vật" không mời mà đến, gái trẻ bàng hoàng không dám cả vào nhà

Google News

(Kiến Thức) - Đang nấu ăn tối, cô gái trẻ bàng hoàng khi phát hiện nhện khổng lồ xâm nhập vào nhà.

Lauren Ansell, một cư dân ở Queensland, Australia đang nấu ăn tối cùng với bạn trai của mình thì bỗng nhiên choáng váng vì hoảng sợ, không dám vào nhà nữa khi phát hiện một con nhện khổng lồ đang xâm nhập vào nhà mình. Đáng nói hơn, con nhện này là một con nhện săn mồi và nó thực sự không có tâm trạng vui vẻ, dường như nó đang đói ngấu. 
"Quai vat" khong moi ma den, gai tre bang hoang khong dam ca vao nha
 
Mặc dù không phải là loài nhện độc, cực nguy hiểm đối với con người, nhưng những con nhện săn mồi khi bị kích thích sẽ cắn rất đau, nạn nhân của nó cũng sẽ phải chịu đau đớn cực khổ.
Theo chia sẻ, ngay cả con mèo của Lauren cũng tỏ ra hoảng sợ khi nhìn thấy con nhện khổng lồ di chuyển tới lui. Được biết, ếu tính cả chân, con nhện phải có kích thước bằng chiếc đĩa ăn.
"Quai vat" khong moi ma den, gai tre bang hoang khong dam ca vao nha-Hinh-2
 
Ngay sau khi lấy lại được bình tĩnh, bạn trai của Lauren đã cố hết sức để xua đuổi con nhện khổng lồ ra khỏi khu vực nhà ở. Họ không có ý định giết nó. 
"Quai vat" khong moi ma den, gai tre bang hoang khong dam ca vao nha-Hinh-3
 
Sau cuộc chạm trán tình cờ với vị khách lạ không mời mà đến, Lauren đã đặt tên cho nó là Aragog, tên của con quái vật nhện khổng lồ trong bộ truyện nổi tiếng Harry Potter, Aragog còn được gọi là Acromantula – một loài nhện khổng lồ, có tri giác, nói tiếng nhện tạo thành những âm thanh lách cách đặc biệt khi đang tìm mồi.
"Quai vat" khong moi ma den, gai tre bang hoang khong dam ca vao nha-Hinh-4
 
Được biết, nhện săn mồi còn được gọi là nhện cua khổng lồ bởi kích thước ấn tượng của chúng. Cũng nhờ những chiếc chân dài ngoằng, nhện săn mồi có tốc độ di chuyển cực nhanh và khả năng săn mồi chuyên nghiệp.
"Quai vat" khong moi ma den, gai tre bang hoang khong dam ca vao nha-Hinh-5
Trong ảnh là cảnh tượng con nhện săn mồi to bằng chiếc đĩa đang theo dõi và tìm cách xâm nhập vào nhà cô gái trẻ Lauren ở Queensland, Australia. 

Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

>> xem thêm

Bình luận(0)