Phù dâu say xỉn, gặp họa kinh hoàng, chẳng ngờ trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng lúc một phù dâu say rượu, mất đi lý trí, một người họ hàng bên nhà trai lợi dụng nháo tân hôn đã xông tới, ngang nhiên vùi mặt vào ngực của cô phù dâu xinh đẹp, trẻ trung.

Trong số những nghi lễ truyền thống trong đám cưới ở Trung Quốc, nghi lễ nháo tân hôn là nghi lễ ồn ào nhất, cũng là nghi lễ khiến nhiều người bức xúc, khó chịu nhất.
Nếu như trước đây, nghi lễ nháo tân hôn giúp tăng không khí vui vẻ, náo nhiệt trong đám cưới thì hiện nay, một số màn nháo tân hôn quá đà lại khiến cô dâu chú rể, phù dâu, phù rể, thậm chí cả người nhà hai bên phải khó chịu, dè chừng.
Mới đây, tại một đám cưới chưa xác định được địa điểm cụ thể ở vùng nông thôn Trung Quốc đã diễn ra màn nháo tân hôn phản cảm, khiến nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ.
Phu dau say xin, gap hoa kinh hoang, chang ngo trong dam cuoi
 
Theo thông tin đăng tải, lợi dụng lúc một phù dâu say rượu, mất đi tri giác, một người họ hàng bên nhà trai đã xông tới, ngang nhiên vùi mặt vào ngực của cô phù dâu xinh đẹp, trẻ trung.
Trong lúc cô phù dâu luống cuống, không phản kháng được, người đàn ông còn bạo gan cắn vào cổ, vào ngực cô phù dâu, mặc cho cô gái cố gắng giãy dụa, thoát ra.
Đáng nói, hành vi sàm sỡ đê tiện của người đàn ông bên phía nhà trai không gặp phải bất kỳ ngăn cản nào. Không chỉ thế, những người đứng xem còn reo hò hết sức phấn khích.
Sau khi cảnh tượng phản cảm này được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động cơ hội của người đàn ông bên phái nhà trai là vô liêm sỉ, mang tính chất quấy rối, xâm hại phụ nữ, cần phải bị kiện ra tòa.
"Nháo tân hôn mà đồi trụy đến tận cùng thế này? Vô liêm sỉ chẳng khác gì thú vật", "Thực sự không phải con người, lợi dụng lúc phù dâu say, chạy tới sàm sỡ, quấy rối!", "Con người và súc sinh chỉ khác nhau ở ý thức, trong trường hợp này cô gái hoàn toàn có thể báo cảnh sát, đòi lại công bằng cho mình"... cư dân mạng bức xúc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)