Phát hoảng khách sạn nuôi cá ăn thịt người trong bể bơi

Google News

Được mệnh danh là nghĩa địa của Đại Tây Dương, khách sạn Frying Pan đang trở thành điểm đến ưa thích cho những người thích xem cá ăn thịt người.


Khách sạn độc đáo này nằm ở ngoài khơi cách bờ biển Cape Fear ở North Carolina, Mỹ hơn 50 km. Chính vì vậy, bạn chỉ có thể dùng thuyền hoặc trực thăng để đến với Frying Pan.
Phat hoang khach san nuoi ca an thit nguoi trong be boi
 Một trải nghiệm lí thú cho những ai ưa mạo hiểm thích nhìn những chú cá ăn thịt người.
Richard Neal, chủ khách sạn cho biết ông đã phải bỏ ra $500,000 (hơn 10 tỉ VNĐ) để mua lại ngọn hải đăng đã ngừng hoạt động từ năm 2003 này cho đến hiện tại nó là vẫn một lựa chọn vô cùng sáng suốt.
Không có những nhà hàng 5 sao, hồ bơi với view tuyệt đẹp hay dịch vụ spa hàng đầu thế giới, thêm vào đó mối nguy hiểm tiềm tàng từ những loài cá hung dữ, thậm chí là cá ăn thịt người tấn công bạn bất cứ lúc nào nhưng khách sạn độc đáo này vẫn đang là lựa chọn hàng đầu với những ai thích cảm giác mạnh.
Phat hoang khach san nuoi ca an thit nguoi trong be boi-Hinh-2
 Chỉ có thể dùng thuyền hoặc trực thăng để đến đây
Richard cho biết: “Tôi mua nó đơn giản chỉ vì nó gợi tôi nhớ đến tuổi thơ của mình, hình ảnh ngôi nhà nằm vắt vẻo trên ngọn cây.”
“Lần đầu tiên đến đây, trông nó không khác gì một mớ hỗn độn. Nhưng nó lại giống như một chiếc hộp đồ chơi khổng lồ của một cậu bé nào đó giống như tôi của những năm 1960. Và đó là lí do tại sao tôi chọn nó”.
Phat hoang khach san nuoi ca an thit nguoi trong be boi-Hinh-3
 Khách sạn vẫn cung cấp đầy đủ các tiện nghi
Để có được những trải nghiệm lí thú này, bạn sẽ phải bỏ ra 498 USD (khoảng 10 triệu VNĐ) cho ba ngày nghỉ ở khách sạn độc đáo này bao gồm cả tiền phòng với đầy đủ điện, nước, wifi đi kèm với phương tiện di chuyển.
Theo Theo Daily Star

Bình luận(0)