Phát hiện sự thật "sốc" về người yêu, bác sĩ làm chuyện kinh khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy bị lừa dối, Mikhail không kiểm soát được cơn giận, tức tối giết chết Nina. Tiếp đến, vị bác sĩ trẻ tuổi bắt đầu làm ra hành động khiến ai cũng phải kinh khiếp.

Vài ngày trước, tại Nga xảy ra sự việc rùng rợn, một vị bác sĩ trẻ tuổi sau khi phát hiện bị bạn hẹn lừa dối, đã làm ra hành động khiến ai cũng phải kinh khiếp.
Theo thông tin đăng tải, bác sĩ Mikhail Tikhonov, 27 tuổi nhìn trúng một cô gái xinh đẹp, trẻ trung tên Nina Surgutskaya, 25 tuổi, nên đã mời cô gái đi uống nước, hẹn hò.
Hai người càng nói chuyện càng thấy hợp nhau, vì vậy qua vài lần hẹn hò, bác sĩ Mikhail mời Nina về nhà chơi, hai người cũng phát sinh quan hệ thể xác.
Phat hien su that
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, trong lúc quan hệ, chàng bác sĩ trẻ tuổi phát hiện bạn hẹn xinh đẹp của mình là một người chuyển giới.
Ngay sau đó, hai người tranh cãi dữ dội. Cảm thấy bị lừa dối, Mikhail không kiểm soát được cơn giận, tức tối giết chết Nina và chặt xác.

Mời quý vị xem video: Bản án cho kẻ giết người cướp của

Với chuyên môn của mình, Mikhail còn bỏ các phần cơ thể vào lò nướng để làm bay hơi máu và dịch mô, hy vọng hành động đáng sợ của mình sẽ không bị phát hiện.
Theo báo cáo, cảnh sát còn nghi ngờ rằng Mikhail có ăn thịt người thế nhưng sau khi bị bắt, vị bác sĩ này chỉ thừa nhận rằng anh chỉ giết người và tìm cách phi tang bằng chứng, không ăn thịt người.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)