Phát hiện nhẫn kim cương 2 tỉ trong đồ từ thiện

Google News

Vận may bất ngờ tìm đến khi người đàn ông tìm trong đống đồ từ thiện và thấy 2 chiếc nhẫn đắt giá.

Gareth Wasp, 35 tuổi, một nhà đấu giá từ thiện ở Somerset, Anh, đã bất ngờ tìm thấy 2 chiếc nhẫn kim cương hiệu Cartier trong đống đồ quyên góp. Hai chiếc nhẫn nặng 4 carat này được cất giữ trong một chiếc túi vải màu xanh nước biển.
Theo Gareth, chiếc nhẫn này là vật quyên góp của một người phụ nữ và bà nói rằng đây là chiếc nhẫn của mẹ chồng. Người phụ nữ khẳng định chiếc nhẫn không có giá trị. Tuy nhiên, Gareth không nghĩ như vậy nên đã đem nó đi kiểm định và kết quả khiến người phụ nữ hết sức bất ngờ.
Chiếc nhẫn được bán với giá 70.000 bảng Anh (khoảng 2,1 tỉ đồng) và khiến mọi người đều sửng sốt. Họ không nghĩ rằng một chiếc nhẫn trông “giống nhựa” lại có thể mang về cả một gia tài.
Phat hien nhan kim cuong 2 ti trong do tu thien
Chiếc nhẫn kim cương mà Gareth tìm thấy. 
Gareth nói: “Nếu ngày hôm đó tôi không cẩn thận thì chiếc nhẫn đã rơi vào tay ai đó rồi. Tôi thấy chiếc túi vải hiệu Cartier nhưng không nghĩ rằng bên trong có nhẫn. Tôi thấy tên nhãn hiệu khắc ở mặt ngoài nhẫn và viên kim cương khá lớn”.
Gareth nói rằng người phụ nữ quyên đồ từ thiện dường như không có mối quan hệ tốt với mẹ chồng của mình. Bà nói với Gareth rằng muốn “tống khứ” đống đồ này càng nhanh càng tốt. Sau khi giám định chiếc nhẫn kim cương, Gareth cho biết nó được định giá rất cao và chất lượng kim cương còn rất tốt.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)