Phẫn nộ người phụ nữ bỏ rơi con vừa đẻ trong nhà vệ sinh

Google News

Người phụ nữ sinh con một mình trong nhà vệ sinh của sân bay, sau đó bỏ rơi đứa con mới đẻ lại đây với 1 mảnh giấy viết vội.

Các đơn vị quản lý của Sân bay Quốc tế Tucson, Arizona, Mỹ đang truy tìm người phụ nữ bỏ rơi đứa con mới đẻ của mình tại nhà vệ sinh của sân bay. Người mẹ nói trên biến mất sau khi sinh con một mình tại đây và chỉ để lại 1 mảnh giấy viết tay.
“Xin hãy giúp tôi. Mẹ tôi không biết rằng con gái của bà ấy mang thai. Bà ấy không thể và không phù hợp để chăm sóc tôi. Xin hãy đưa con tôi đến chỗ nhà chức trách để họ tìm cho nó ngôi nhà tử tế”, mảnh giấy có ghi.
Người mẹ nói trên cũng ghi trong tờ giấy: “Tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho nó và không phải cho tôi. Xin hãy giúp đỡ. Tôi xin lỗi”.
 Sân bay Quốc tế Tucson, Mỹ. (Ảnh: Reuters)
Người phụ nữ này được cho là sinh con khoảng 9h00 tối 14/1 tại nhà vệ sinh của Sảnh chờ B, Sân bay Quốc tế Tucson, bang Arizona, Mỹ. Nhân viên sân bay phát hiện đứa bé tại chiếc bàn gần nơi nhận hành lý và báo cáo với lực lượng an ninh của sân bay.
Hiện tại, Trung tâm An toàn Trẻ em của bang Arizona đang chăm sóc đứa bé này. Nhà chức trách đăng tải đoạn video được trích xuất từ camera an ninh lên mạng xã hội để tìm kiếm người phụ nữ bỏ rơi đứa con mới sinh của mình nói trên.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)