Ông bố nhận 15.000 tin nhắn chúc sinh nhật từ người lạ

Google News

Hai cậu con trai của Chris thuê biển quảng cáo in số điện thoại của bố. Kết quả là, ông bố 62 tuổi nhận được hàng chục nghìn tin nhắn và cuộc gọi chúc mừng sinh nhật từ người lạ.

Chris Ferry, một ông bố ở New Jersey, Mỹ tuần qua nổi tiếng trên báo chí và mạng xã hội với cái tên “ông bố hạnh phúc nhất trái đất”. Chris không thể trả lời tất cả các cuộc điện thoại cũng như tin nhắn, nó đã lên tới con số 15.000. Con số này có thể chưa dừng lại bởi ngày 16.3 mới là ngày sinh nhật chính thức của Chris.
Không phải ngẫu nhiên mà Chris bỗng dưng thành nhân vật hot đúng dịp sinh nhật lần thứ 62, tất cả đều là ý đồ của con trai ông.
Ong bo nhan 15.000 tin nhan chuc sinh nhat tu nguoi la
Tấm biển quảng cáo in hình và số điện thoại của Chris kèm lời chúc sinh nhật từ các con trai ông. Ảnh: CNN 
Ngày 6.3, hai cậu con trai của Chris đã thuê hẳn một biển quảng cáo gần thành phố Atlantic, in ảnh và số điện thoại của bố kèm lời chúc bố sinh nhật vui vẻ. “Trò đùa” này vượt xa tưởng tượng của hai cậu con trai.
Có quá nhiều người lạ gọi và nhắn tin đến số của Chris đến nỗi, cả cuộc gọi thoại của ông cũng bị “quá tải”. Chỉ trong vài phút, có tới vài trăm tin nhắn được gửi tới khiến ông không thể làm gì.
Đặc biệt, những cuộc gọi ấy còn đến từ Luxembourg, Nepal, Kenya, Philippines… “Thậm chí có cả người sống ở một đảo nhỏ ở Ấn Độ Dương cũng cố gắng liên lạc với tôi”, Chris kể.
“Chúng tôi không biết vì sao lại nhiều lời chúc mừng đến thế. Đây là một kỷ niệm rất đáng nhớ”, con trai của Chris nói. Hai cậu con trai của Chris dự định năm sau sẽ chúc mừng sinh nhật bố bằng cách thuê cái bảng lớn hơn như thế này.
Ông bố 62 tuổi cho biết, ông không cảm thấy phiền mà ngược lại, ông rất vui vì những lời chúc của mọi người và hành động của hai cậu con trai.
Theo Hương Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)