Ong bắp cày đốt chết hướng dẫn viên, vây lấy thi thể suốt 4 ngày

Google News

Một hướng dẫn viên du lịch phải nhận cái chết đau đớn khi vô tình đưa khách du lịch "xâm phạm" khu vực có tổ ong bắp cày châu Á khổng lồ.
 

Theo Daily Mail, Sanchai Phaoarun, hướng dẫn viên du lịch 58 tuổi, đang đưa cặp đôi du khách Pháp Jean Louis L'amour và Anne Mapile tới tham quan ở thành phố Chiang Mai, miền bắc Thái Lan chiều ngày 26/10 thì "đụng phải" đàn ong nguy hiểm.
Giữa đường đi lên núi, Sanchai vô tình làm "kinh động" một tổ ong bắp cày châu Á cực lớn. Lập tức, hàng nghìn con ong lao vào tấn công tới tấp hướng dẫn viên và 2 du khách Pháp.
Ong bap cay dot chet huong dan vien, vay lay thi the suot 4 ngay
 
Sanchai ngục xuống đất trong đau đớn, trong khi cặp đôi du khách chạy trốn trong hoảng loạn.
Người dân địa phương ở ngôi làng gần nhất nghe thấy tiếng kêu cứu của Louis và Anne liền chạy tới hỗ trợ. Cặp đôi du khách được đưa tới bệnh viện để điều trị.
Các nhân viên cứu hộ sau đó tìm thấy thi thể của hướng dẫn viên du lịch 58 tuổi nhưng họ không dám lại gần vì đám ong bắp cày châu Á vẫn bâu kín thi thể.
Mãi tới chiều 30/10, thi thể Sanchai mới được đội cứu hộ đưa về sau khi lũ ong bắp cày bay đi. Theo báo chí địa phương, hướng dẫn viên 58 tuổi có thể đã bị vấp và ngã xuống khi cố chạy trốn đàn ong hung dữ.
Trung sĩ Sampan Yotin thuộc sở cảnh sát địa phương, xác nhận cái chết kinh hoàng của Sanchai là do đàn ong bắp cày châu Á gây ra và không cần điều tra thêm.
"Chúng tôi nhận được tin báo về cái chết của một hướng dẫn viên du lịch từ tuần trước nhưng đội cứu hộ không thể tiếp cận để đưa thi thể nạn nhân về vì có quá nhiều ong xung quanh. Hai du khách Pháp cũng bị ong đốt nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Họ đã cung cấp lời khai và chúng tôi nhận thấy không có điều gì khuất tất ở đây", trung sĩ Sampan nói.
Một người tình nguyện trong đội cứu hộ cho biết: "Chúng tôi đã đến hiện trường hôm 28/10 nhưng phải quay về vì lũ ong quá hung dữ. Ít nhất 3 thành viên trong nhóm bị chúng tấn công.
Chúng tôi phải sử dụng đồ bảo hộ của lực lượng cứu hỏa và quay lại vào ngày 30/10. Cuối cùng, cả nhóm cũng đưa được thi thể nạn nhân ra khỏi rừng".
Thi thể của Sanchai đã được cảnh sát địa phương bàn giao cho gia đình sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi.
Theo Nguyễn Thái - Daily Mail (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)