Ô tô tông sập nhà, cụ ông cụ bà vẫn hồn nhiên làm điều lạ...

Google News

(Kiến Thức) - Vô cùng kỳ lạ, chiếc xe sang BMW tông phải ngôi nhà gây ra tiếng động chát chúa nhưng không hề làm ảnh hưởng đến cuộc chơi mạt chược của những người cao tuổi phía trong ngôi nhà.

Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người không khỏi thốt lên kinh ngạc, cho rằng, không có bất cứ một "lực lượng" nào trên Trái đất có thể làm phiền một nhóm người cao tuổi ở Trung Quốc chơi mạt chược.
Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại một ngôi làng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Được biết, ngày hôm đó, do mất lái, tài xế chiếc xe sang BMW đã đâm phải một ngôi nhà tại làng Gangpu, tỉnh Tứ Xuyên. Lực đâm rất lớn, khiến chiếc xe phá hỏng một phần bên hông của ngôi nhà.
O to tong sap nha, cu ong cu ba van hon nhien lam dieu la...
 
Thế nhưng vô cùng kỳ lạ, vụ tai nạn và tiếng động chát chúa do va chạm không hề làm ảnh hưởng đến cuộc chơi mạt chược của những người cao tuổi phía trong ngôi nhà.

Mời quý vị xem video: 70% số vụ tai nạn giao thông do lái xe sử dụng rượu, bia

Tất cả đều tập trung vào những miếng bài trên bàn, bình tĩnh trò chuyện và đánh mạt chược. Họ thực sự không thèm chú ý, để tâm đến những gì vừa xảy ra, trái ngược hoàn toàn so với những phản ứng hoảng loạn, sợ hãi của mọi người khi nhìn thấy tai nạn.
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của mọi người.
Đa số cho rằng, những người lớn tuổi đã hoàn toàn bị cuốn vào ván mạt chược, nghiện mạt chược đến mức không còn chú ý đến bất cứ thứ gì xung quanh, đây cũng không biết là phúc hay họa.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)