Níu kéo hạnh phúc cho em gái, người anh làm điều cảm động này

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện cảm động về một chàng trai, thay vì mời cô gái mà mình thích, chàng trai quyết định dắt em gái mình đến vũ hội trường trung học, để em có những kỷ niệm tuyệt vời trước khi ra đi.

Mới đây, câu chuyện cảm động về tình anh em giữa cậu bé AJ Spader và cô bé Rebekah ở thành phố Sioux Falls, Nam Dakota, Mỹ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm. 
Khi mới được 6 tuổi, cô bé Rebekah Spader đã bị chẩn đoán mắc phải một loại ung thư tủy xương hay còn gọi là rối loạn sinh tủy, đây là bệnh trong đó tủy xương không thể sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh. Trong bốn năm tiếp theo, cô bé liên tục phải trải qua các đợt điều trị để duy trì sự sống.
Niu keo hanh phuc cho em gai, nguoi anh lam dieu cam dong nay
 
Thật không may, ca phẫu thuật cấy ghép tủy xương gần đây nhất của Rebekah được cho là không thành công, không mang lại hiệu quả như mong đợi. Ngay khi nhận được thông báo của bác sĩ, gia đình Rebekah và cô bé đã có một quyết định vô cùng khó khăn.
Niu keo hanh phuc cho em gai, nguoi anh lam dieu cam dong nay-Hinh-2
 
Cuối cùng họ quyết định dừng lại mọi đợt điều trị đầy đau đớn của Rebekah và giúp cô bé tận hưởng cuộc sống càng nhiều càng tốt, tìm lại những điều hạnh phúc, ý nghĩa mà cô bé đã bỏ lỡ trong suốt khoảng thời gian sống trong bệnh viện.
Niu keo hanh phuc cho em gai, nguoi anh lam dieu cam dong nay-Hinh-3
 
Thực tế, Rebekah và gia đình cô bé đều biết rằng cô bé không còn nhiều thời gian và sẽ bỏ lỡ hầu hết những kinh nghiệm cuộc sống, những kỷ niệm niên thiếu và thật không công bằng khi một cô bé dũng cảm, ngọt ngào như Rebekah lại không thể tận hưởng những khoảnh khắc đó.
Niu keo hanh phuc cho em gai, nguoi anh lam dieu cam dong nay-Hinh-4
 
Trăn trở nhiều đêm, anh trai của cô bé là AJ, hiện đang học trung học năm đầu tiên tại trường trung học O'Gorman gần đó đã quyết định làm một điều đặc biệt cho em gái mình. 
Thay vì đề nghị một người bạn gái mà AJ có cảm tình ở lớp, chàng trai trẻ tuổi đã mời em gái nhỏ Rebekah đến dự dạ hội trung học với mình.
"AJ nghĩ rằng Rebekah không thể đến một buổi vũ hội trung học và thậm chí cô bé cũng chẳng có cơ hội đến trường, chính vì thế chàng trai trẻ của tôi đã quyết định rằng Rebekah sẽ được tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời đó", bố của Rebekah và AJ, anh Tony cho biết trong một cuộc phỏng vấn.
Niu keo hanh phuc cho em gai, nguoi anh lam dieu cam dong nay-Hinh-5
 
Mặc một chiếc váy màu xanh hải quân đáng yêu và đội chiếc vương miện lấp lánh, cô bé Rebekah 10 tuổi cuối cùng đã có thể tham dự buổi dạ hội tại trường trung học đầu tiên của mình. Cô bé tràn ngập hạnh phúc khi được ăn tối, nhảy những điệu nhảy ngọt ngào cùng AJ và bạn bè của người anh trai ngọt ngào.
Khoảng sáu tháng sau buổi khiêu vũ ở trường trung học, Rebekah qua đời. Từ những hình ảnh rạng rỡ của Rebekah sau khi ra viện và trải nghiệm cuộc sống như một cô nhóc bình thường, tất cả mọi người đều cho rằng, Rebekah thực sự đã lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất với gia đình trước khi lên thiên đàng.
Đinh Ngân (Theo Boredomtherapy)

>> xem thêm

Bình luận(0)