Níu kéo bạn gái, chàng trai ăn vạ, làm điều chẳng ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi xảy ra sự việc, chàng trai ăn vạ này và bạn gái cãi vã, chia tay. Để níu kéo bạn gái, chàng trai không ngại mạo hiểm tính mạng, nằm ăn vạ trên đường cao tốc để chứng minh tình yêu của mình.

Cảnh chàng trai ăn vạ diễn ra vào đầu giờ chiều ngày 19/12 trên tuyến đường cao tốc từ Thượng Hải - Hàng Châu.
Đúng vào lúc các phương tiện giao thông đang đi lại tấp nập, một chiếc ô tô hạng sang Range Rover bất ngờ dừng lại trên đường. Ngay sau đó, người điều khiển chiếc xe là một chàng trai trẻ bước xuống, anh chàng nằm ra giữa làn đường cao tốc.
Trước hành vi chẳng khác nào tự tử của chàng trai trẻ, người đi đường đã vội vã báo cáo cảnh sát.
Niu keo ban gai, chang trai an va, lam dieu chang ai ngo
 
Khi cảnh sát có mặt, chàng trai trẻ vẫn nhất quyết không chịu đứng dậy, chỉ nằm đó và hét lên: "Đồng chí cảnh sát, tôi không thể đứng dậy được. Anh gọi điện cho bạn gái của tôi được không? Tôi không biết mình có thể kiên trì được bao lâu. Nếu tôi chết cũng đừng lo lắng, chỉ cần cô ấy hồi tâm chuyển ý, chịu quay về với tôi là được. Đồng chí cảnh sát, phiền anh chụp ảnh tôi và gửi cho cô ấy, để cho cô ấy chý ý đến tôi".

Mời quý vị xem video: 5 dấu hiệu cần chia tay ngay. Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Thế nhưng, chẳng bao lâu sau khi làm điều dại dột và yêu cầu vô lý, chàng trai đã bị cảnh sát cưỡng chế đứng dậy. Cả xe và người đều được dẫn về đồn để xử lý.
Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, chàng trai trẻ người Bình Hồ, Gia Hưng. Trước khi xảy ra sự việc, anh chàng và bạn gái cãi vã, chia tay. Để níu kéo bạn gái, chàng trai không ngại mạo hiểm tính mạng, nằm ăn vạ trên đường cao tốc để chứng minh tình yêu của mình.
Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đưa tin, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động dại dột ấu trĩ của chàng trai, cho rằng chàng trai bị bỏ là xứng đáng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)