Người vợ bị bệnh tâm thần lén lút và bí mật kinh hãi...

Google News

(Kiến Thức) - Đúng như cảnh sát dự đoán, ngay khi thấy chồng mình bị che khuất, chị Dương đã dùng bút viết xuống tay lòng bàn tay thông tin cá nhân của mình, tiết lộ sự thật bị chôn giấu suốt 12 năm qua.

Mới đây, tại Giang Khẩu, Đồng Nhân, Quý Châu, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Trong lúc kiểm tra hộ khẩu, cảnh sát bất ngờ phát hiện vợ của một người đàn ông họ Nghiêm không có khai báo tạm trú tạm vắng, cũng không có tên trong hộ khẩu của gia đình họ Nghiêm. Nhiều lần liên lạc với anh Nghiêm để hoàn chỉnh hồ sơ không được, cảnh sát quyết định đến tận nhà họ Nghiêm để điều tra.
Khi đến nhà điều tra, cảnh sát được anh Nghiêm cho biết vợ anh họ Dương, có vấn đề về tâm thần, không biết nói chuyện. Tuy nhiên, khi quan sát vợ bị bệnh tâm thần của anh Nghiêm, cảnh sát phát hiện người này có nhiều biểu hiện bất thường.
Trong suốt quá trình anh Nghiêm nói chuyện với cảnh sát, chị Dương chỉ vùi đầu vào ăn, không hé một lời. Thế nhưng ánh mắt của chị lại lộ rõ vẻ bất an, mong muốn cầu cứu.
Nguoi vo bi benh tam than len lut va bi mat kinh hai...
 
Nhận thấy rõ ràng sự bất thường của người vợ, cảnh sát cố tình tạo khoảng cách giữa hai vợ chồng, trong lúc một người hỏi anh Nghiêm, một người tiếp cận chị Dương và thuyết phục chị nói.
Đúng như cảnh sát dự đoán, ngay khi thấy chồng mình bị che khuất, chị Dương đã dùng bút viết xuống tay lòng bàn tay thông tin cá nhân của mình, tiết lộ sự thật bị chôn giấu suốt 12 năm qua.
Theo chị Dương tiết lộ, chị vốn họ Lý, người phố Tố Long, thị La Định, tỉnh Quảng Đông. Khoảng 20 tuổi, chị tới Quảng Đông làm công, trong lúc ngây dại đã bị kẻ lừa đảo bán tới nơi đây với giá 4000 tệ để làm vợ anh Nghiêm.
Nguoi vo bi benh tam than len lut va bi mat kinh hai...-Hinh-2
 
Thoáng một cái đã qua 12 năm, hai người cũng không có nổi một mụn con. Đã nhiều lần chị Dương nỗ lực chạy trốn, thế nhưng lần nào cũng thất bại.
Ngay sau đó, cảnh sát địa phương liên lạc với cảnh sát thị La Định, tỉnh Quảng Đông, xác nhận lời nói và thân phận của chị Dương. Đồng thời, họ cũng phát hiện ra, cùng năm chị Dương (chị Lý) bị lừa bán, người nhà chị cũng đã thông báo mất tích và cố gắng tìm con gái suốt hàng chục năm qua.
Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của cảnh sát, chị Dương (chị Lý) đã tìm lại được gia đình, cùng người nhà đoàn tụ. Song phương gặp lại sau 12 năm xa cách, ôm nhau mừng tủi, rơi nước mắt.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)