Người mẹ ác quỷ bắt con ăn... phân mèo, bạo hành con đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Bị chính mẹ ruột và bạn trai của mẹ ngược đãi, bạo hành, cậu bé Gabriel Fernandez, 8 tuổi phải chịu cái chết kinh hoàng ngay trước mắt anh trai, chị gái của mình. 

Theo thông tin đăng tải, cậu bé Gabriel Fernandez, 8 tuổi, ở Palmdale, California, Mỹ đã bị chính mẹ ruột của mình là Pearl Fernandez và bạn trai của mẹ là Isauro Aguirre bạo hành và ngược đãi đến chết vào năm 2013.
Trải qua 4 năm điều tra và tìm hiểu, mới đây phiên tòa xét xử Pearl Fernandez và Isauro Aguirre tiếp tục diễn ra, hé lộ nhiều tình tiết khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên và phẫn nộ cực điểm.
Theo đó, cậu bé Gabriel từ bé đã phải chịu đựng sự tra tấn, hành hạ vô cùng dã man từ người mẹ máu lạnh và bạn trai của cô ta.
Nguoi me ac quy bat con an... phan meo, bao hanh con den chet
 Gabriel Fernandez, 8 tuổi.
Dù không phạm bất cứ lỗi lầm gì, Gabriel cũng bị đánh đập. Cậu bé thậm chí còn bị xịt hơi cay, ép phải nuốt lại những gì mà mình đã nôn ra, ăn phân mèo.
Khi dám lên tiếng cầu xin, Gabriel đáng thương không những không được tha mà còn bị dán kín miệng, nhốt vào trong một chiếc tủ.
Cậu bé cũng thường xuyên bị mẹ ruột và bạn trai dùng súng hơi hạng nhẹ bắn vào người, bị bỏ đói, đánh đập khắp nơi trên cơ thể.
Nguoi me ac quy bat con an... phan meo, bao hanh con den chet-Hinh-2
Cặp đôi ác quỷ Pearl Fernandez và Isauro Aguirre. 
Đáng nói, nhân chứng chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối chính là anh chị của cậu bé Gabriel là Ezequiel (16 tuổi) và Virginia (14 tuổi). Mặc dù vô cùng thương em nhưng do không có bất cứ tiếng nói gì trong gia đình, cả Ezequiel và Virginia chỉ dám lén lút giúp đỡ em bằng cách, khi mẹ và tình nhân của cô ta sai hai em đánh đập Gabriel, cả hai đều giả vờ đánh vào người em rồi bảo em ngã xuống.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc nhất
Theo lời khai của Virginia, hôm Gabriel bị đánh chết, gã tình nhân của mẹ đã hành hạ em rất nhiều. Như mọi lần, gã trút giận lên thân thể cậu bé 8 tuổi những đòn đánh cực nặng. Gabriel ngã đập người xuống đất và không tỉnh lại nữa.
Mặc cho người mẹ ruột vô nhân tính và gã bạn trai ác quỷ la hét, chửi mắng, bắt phải tỉnh dậy nhưng Gabriel đã lâm vào tình trạng hôn mê sâu.
Nguoi me ac quy bat con an... phan meo, bao hanh con den chet-Hinh-3
 Gabriel Fernandez khi còn sống là một cậu bé rất đáng yêu. 
Thấy vậy, hai kẻ độc ác sai khiến cô bé Virginia và Ezequiel lấy giẻ lau hết những vết máu trên sàn. Sau đó mới gọi điện báo cáo cảnh sát và đưa Gabriel vào viện.
Tại bệnh viện, bác sĩ James Cermak, người cứu chữa cho Gabriel hôm đó cho biết, ông không thể tin vào mắt mình khi tận mắt chứng kiến những tổn thương trên cơ thể cậu bé. Mặc dù hết sức cứu trị cho Gabriel nhưng vì vết thương quá nặng, cậu bé đáng thương qua đời sau khi được đưa vào viện chỉ hai ngày.
Ngay sau đó, Pearl Fernandez và Isauro Aguirre bị bắt. Cả hai bị buộc tội tra tấn, ngược đãi trẻ em và giết người. Bên cạnh đó, 4 nhân viên xã hội Los Angeles chịu trách nhiệm về trường hợp bé Gabriel cũng sẽ phải nhận hình phạt bởi sự lơ là trách nhiệm của mình.
Được biết, khi hai em Ezequiel và Virginia làm chứng, kể lại các chi tiết trước tòa, phiên tòa đã phải dừng lại một lúc bởi quá nhiều người khóc vì thương cảm, xót xa cho Gabriel.
Theo nhiều người, có lẽ Gabriel chết đi còn sung sướng hạnh phúc hơn là sống cuộc sống như ở địa ngục với mẹ ruột và bạn trai của cô ta. Sau khi chết, cậu bé Gabriel chắc chắn sẽ được lên thiên đường, giải thoát khỏi tất cả đau đớn, khổ sở.
Kiều Dụ (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)