Người đàn ông tự chôn sống mình chỉ vì lý do không ngờ, và...

Google News

(Kiến Thức) - 4 ngày trước khi tự chôn sống chính mình, anh Tantrik không ăn không uống với mong muốn cơ thể sạch sẽ khi gặp thượng đế. Sau đó, người đàn ông này tự chôn sống chính mình để tỏ lòng thành với thượng đế. 

Ngày 11/10 vừa qua, anh Tantrik, một người vùng nông thôn Ấn độ, vì quá sùng bái thượng đế, đã quyết định tự chôn sống chính mình với niềm tin mãnh liệt rằng sau 3 ngày, anh có thể sống lại và trở thành một vị thần.
Cụ thể, 4 ngày trước khi tự chôn sống chính mình, anh Tantrik không ăn không uống với mong muốn cơ thể sạch sẽ khi gặp thượng đế.
Sau đó, bất chấp mọi lời phản đối của người thân, bạn bè, Tantrik vẫn quyết định tự chôn sống chính mình.
Nguoi dan ong tu chon song minh chi vi ly do khong ngo, va...
 
Do thái độ của Tantrik quá kiên quyết và có nhiều biểu hiện quá khích, mọi người đành nhìn người đàn ông này tự đào hố chôn sống chính mình.
May mắn thay, sự việc được báo cáo lên cảnh sát kịp thời. Khoảng 8 tiếng sau khi Tantrik tự chôn sống mình, cảnh sát đến hiện trường, tiến hành đào đất và cưỡng chế đưa người đàn ông kỳ quặc này ra khỏi ngôi mộ của chính mình.

Mời quý vị xem video: Người Nga thử chữa chứng sợ chết bằng cách chôn sống. Nguồn video: VTC14

Khi được đưa khỏi mộ, Tantrik đã hấp hối vì thiếu dưỡng khí trong thời gian dài. Ngay lập tức, cảnh sát đưa người đàn ông đến bệnh viện để cấp cứu.
Đáng nói, sau khi tỉnh lại, Tantrik không hề biết ơn cảnh sát đã cứu sống mình. Ngược lại, người đàn ông tỏ thái độ bất mãn, thậm chí còn nổi giận vì cho rằng cảnh sát làm như vậy đã khiến anh ta không bày tỏ được lòng thành với thượng đế, vĩnh viễn không thể thành thần.
Cảnh sát địa phương cho biết, mặc dù hiện Tantrik không còn gặp nguy hiểm nữa thế nhưng anh ta sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật do hành động gây rối của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)