Người đàn ông giết vợ, xong còn làm điều lạnh lùng khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chém giết vợ mình, anh Lý còn nhẫn tâm đến mức gọi điện cho mẹ vợ, nói rằng: "Tôi đã chém đầu con gái bà rồi đấy!". Tiếp đó, anh Lý lạnh lùng dùng điện thoại quay lại hiện trường rồi gửi cho người nhà họ Phương.

Mới đây, tại Côn Sơn, Giang Tô, Trung Quốc xảy ra vụ thảm án giết vợ kinh hoàng, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.
Theo thông tin đăng tải, anh Lý và vợ là chị Phương kết hôn đã 5 năm, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của hai người không hạnh phúc. Vợ anh Lý phải chịu đựng chồng rất nhiều. Anh Lý có tật đánh vợ, chỉ cần không vừa ý chuyện gì đó, người đàn ông này lại trút giận lên vợ bằng những đòn roi đau đớn.
Chịu đựng không nổi cuộc sống hôn nhân như địa ngục, chị Phương đã nhiều lần đòi ly hôn. Tuy nhiên, chỉ cần chị bày tỏ ý định muốn ly hôn, liền bị chồng mình dọa dẫm, uy hiếp, nói rằng sẽ "giết cả nhà".
Vì quá sợ cả nhà mình sẽ bị liên lụy, hơn nữa cũng không bỏ được hai đứa con trai bé bỏng, chị Phương không thể làm gì khác là nén giận, nhịn nhục sống tiếp.
Nguoi dan ong giet vo, xong con lam dieu lanh lung kho tin
 
Vào đầu năm nay, hai vợ chồng đi làm ở hai nơi khác nhau, mặc dù anh Lý yêu cầu vợ đi theo mình nhưng chị Phương đã từ chối. Mới đây, đột nhiên anh Lý tìm đến nơi vợ làm việc, bắt buộc vợ phải đi theo mình. Tuy nhiên, một lần nữa, chị Phương đã cự tuyệt, nói rằng không muốn đi làm theo chồng.

Mời quý vị xem video: Giết vợ vì nghi vợ ngoại tình. Nguồn video: VTC9

Hai người cãi vã dữ dội. Trong lúc nóng giận, anh Lý rút dao đâm chém điên cuồng vợ mình. Cuối cùng, chị Phương chết thảm dưới những nhát dao oan nghiệt của chồng.
Sau khi chém chết vợ mình, anh Lý còn nhẫn tâm đến mức gọi điện cho mẹ vợ, nói rằng: "Tôi đã chém đầu con gái bà rồi đấy!". Tiếp đó, anh Lý lạnh lùng dùng điện thoại quay lại hiện trường rồi gửi cho người nhà họ Phương, khiến mẹ chị Phương suýt chút nữa đã hôn mê vì sốc nặng.
Được biết, hiện tại cảnh sát đã bắt được anh Lý, tiếp tục điều tra sự việc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)