Người đàn ông đi dặt dẹo, bị bắt, hé lộ sự thực choáng váng...

Google News

(Kiến Thức) -  Người đàn ông đi dặt dẹo này thực sự đã nhồi khoảng 904 gram vàng vào trong trực tràng của mình với hy vọng sẽ qua được cửa hải quan để bay tới Ấn Độ rồi bán lại với giá cao hơn. 

Mới đây, một người đàn ông 45 tuổi ở Sri Lanka đã bị bắt vì "tư thế đi bộ quá lạ lùng" khi anh ta đi dặt dẹo qua cửa hải quan tại sân bay quốc tế Colombo.
Nguoi dan ong di dat deo, bi bat, he lo su thuc choang vang...
 
Khi bị khám xét cả người và hành lý, người đàn ông này vẫn rất bình tĩnh. Tuy nhiên, khi nhân viên hải quan yêu cầu người đàn ông cởi quần áo, sự thật đã được làm rõ.

Mời quý vị xem video: Tư thế ngồi sai khiến quý ông đau lưng, vô sinh. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Người đàn ông này thực sự đã nhồi khoảng 904 gram vàng vào trong trực tràng của mình với hy vọng sẽ qua được cửa hải quan để bay tới Ấn Độ.
Nguoi dan ong di dat deo, bi bat, he lo su thuc choang vang...-Hinh-2
 
Các nhân viên hải quan sân bay cho biết, người đàn ông này dự kiến sẽ lên chuyến bay Sri Lanka Airlines UL 193 đến Ấn Độ. Tuy nhiên khi đi qua cửa kiểm soát, tư thế đi đứng kỳ quặc của người đàn ông gây chú ý. Ngay sau đó, máy dò kim loại đã phản ứng và anh ta đã bị giữ lại để kiểm tra kỹ hơn.
Tiếp đó, các nhân viên hải quan phát hiện, vàng được đóng gói cẩn thận trong túi nilon và được đưa vào trực tràng của người đàn ông. Tổng cộng có 904 gram vàng trong trực tràng của người này. 
Nguoi dan ong di dat deo, bi bat, he lo su thuc choang vang...-Hinh-3
 
Hiện, toàn bộ số vàng đã được thu giữ và người đàn ông cũng bị đưa về sở cảnh sát thành phố để điều tra sâu hơn.
Được biết, các vụ buôn lậu vàng ở Sri Lanka gầy đây xảy ra ngày một thường xuyên. Những kẻ buôn lậu thường mua vàng ở Dubai hoặc Singapore sau đó chuyển sang Ấn Độ để bán lại với giá cao hơn.
Các đây không lâu, các nhân viên hải quan cũng phát hiện một phụ nữ nhồi 315 gram vàng vào trực tràng khi đang có kế hoạch bay tới Ấn Độ.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)