Người đàn ông “đào hoa” nhất VN: 37 vợ, con cháu không nhớ hết

Google News

Nhìn danh sách những người vợ của họ, bạn mới hiểu thế nào gọi là đào hoa và phong độ!

Người đàn ông 16 vợ, 24 con và vô số cháu ở Hà Nội
Năm nay đã gần 70 tuổi nhưng ông Nguyễn Đăng Hành (SN 1950, Khoan Tế, Gia Lâm, Hà Nội) vẫn còn rất khỏe mạnh, minh mẫn.
Nguoi dan ong
Dù 70 tuổi nhưng người đàn ông này vẫn rất tỉnh táo, minh mẫn.
Ông Hành bảo, 16 bà vợ, ông đều cưới hỏi đàng hoàng. Có năm, cách 6 tháng ông lại cưới vợ một lần. Họ hàng phát chán, có lúc còn không buồn tới dự đám cưới khiến ông Hành phải nhờ bạn bè, những người vợ cũ tới nhà vợ mới để hỏi cưới.
Năm 2003, khi lấy đến người vợ thứ 16, ông Hành tổ chức một bữa tiệc, mời đầy đủ vợ con, bạn bè, họ hàng và tuyên bố sẽ dừng chuyện lấy vợ. Sau nửa đời “chinh chiến”: yêu đương, lấy vợ, sinh con… ông Hành quyết định sẽ sống độc thân đến hết phần đời còn lại.
Nguoi dan ong
 Sau gần một đời chinh chiến, giờ đây, ông quyết định sống một mình
Giờ đây, ông Hành sớm tối lủi thủi một mình trong “túp lều tranh” rách nát. Căn nhà của ông bé xíu, ngổn ngang đồ đạc: bừa bộn, nhếch nhác như một chuồng cọp.
Người đàn ông 9 vợ ở Nghệ An: “Gặp bà nào ưng là tôi lấy thôi!”
Ông Nguyễn Văn Tiến (57 tuổi) ở bản Cam (xã Cam Lâm, huyện Con Cuông, Nghệ An) nổi tiếng với sự đào hoa của mình cùng 9 người vợ.
Nguoi dan ong
 Chỉ cần ưng ý, ông Tiến sẽ lấy người đó
Ông Tiến kể, năm 19 tuổi, ông một thân một mình lặn lội lên huyện Tương Dương để lập nghiệp. Tại đây, ông quen bà Lý Thị Hoan (SN 1961, trú xã Châu Hoàn, Quỳ Châu, Nghệ An) là người vợ đầu tiên.
Do thường xuyên phải đi rừng lấy và mua bán thuốc, ông Tiến lại gặp và phải lòng những mối tình mới. Cứ như thế, từ sau khi cưới hỏi người vợ thứ 2, ông Tiến lại cưới và nhận 7 bà vợ khác. Trong ảnh là bà vợ thứ 7 Lữ Thị Hoa.
Hiện tại, ông Tiến có 9 vợ và 4 đứa con. Dù nhiều vợ nhưng giờ ông chỉ sống cùng bà vợ thứ 7 là Lữ Thị Hoa và một người con trai của bà vợ trước.
Người đàn ông 10 vợ, 27 con ở Hà Nội
Ông Dương Văn Chuốt, 68 tuổi, ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí (Sóc Sơn, Hà Nội) nổi tiếng khắp vùng vì có tới 10 bà vợ, 27 người con và vô số cháu chắt.
Nguoi dan ong
 Ông Chuốt nổi tiếng vì có nhiều vợ
Trong số 10 bà vợ của ông Chuốt, bà vợ cả nhiều tuổi nhất cũng xấp xỉ 70 tuổi, người trẻ nhất mới sinh năm 1986, kém ông gần 40 tuổi. Điều lạ là, dù ông nhiều vợ nhưng lại không đăng ký kết hôn với ai.
Người đàn ông này cho biết, 10 người vợ dù không đăng ký kết hôn nhưng đều được ông cưới hỏi đàng hoàng. Trước khi đến với nhau, cả hai đều thỏa thuận, tự nguyện chứ không ép buộc hay quy trách nhiệm cho một ai.
Dù mang tiếng nhiều vợ nhưng hiện tại ông Chuốt chỉ sống cùng bà vợ thứ 6 quê ở Tây Ninh. Ngoài công việc chính là thợ cơ khí, người đàn ông này còn làm ruộng và xoay sở đủ nghề để sinh sống.
Người đàn ông đào hoa nhất Tây Bắc với 37 người vợ
Đây có lẽ là người đào hoa nhất Việt Nam với danh sách khủng, con số lên tới 37!
Lường Văn Bok (Đường Văn Bó) trú ở bản Mờn xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xứng đáng là người đào hoa nhất gầm trời Tây Bắc với 37 người vợ.
Nguoi dan ong
 Anh Bok và 1 người vợ trong danh sách 37 người
Anh Bok nói rằng chỉ có người vợ đầu là cưới không có tình cảm còn những người phụ nữ tiếp theo anh đã yêu bằng cả tấm chân tình. Bởi thế người nào dứt áo ra đi anh đều buồn.Vợ bỏ nên phải đi bước nữa, thành ra cả thảy mới là 37 người đủ cả các dân tộc.
Đến người phụ nữ thứ 37 là Lò Thị Lưu ở xã Chiềng Nơi (hiện đang sống cùng) Bó quen thân rất chóng vánh.
Họ ở trong một cái lều nương giữa một quả đồi mênh mông lúa, nhưng vẻ hạnh phúc vẫn long lanh trên mắt chị Lưu bởi trong bụng chị đang có một sinh linh bé nhỏ.
Theo Vũ Hầ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)