Người con bất hiếu... để cha bị hoại tử, thống khổ thế này đây

Google News

(Kiến Thức) - Khi phá cửa xông vào, cảnh sát phát hiện một cụ ông gầy guộc chỉ còn da bọc xương, một số chỗ trên cơ thể thối rữa, hoại tử.

Vài ngày trước, người dân sống tại một khu nhà thuộc Quy Sơn, Đào Viên, Đài Loan bỗng nhiên nghe thấy tiếng kêu khóc đầy thống khổ, đau đớn. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân báo cáo cảnh sát.
Nhận được tin báo, cảnh sát vội vã tới nơi. Khi phá cửa xông vào, cảnh sát cũng phải giật mình kinh hoảng khi phát hiện một người đàn ông tuổi đã cao, cơ thể gầy guộc chỉ còn da bọc xương, một số chỗ trên cơ thể bị thối, giòi bọ đến làm tổ.
Thế nhưng khi biết cảnh sát đến nhà, con trai bất hiếu của cụ ông lại hết sức dửng dưng máu lạnh, nói rằng: "Còn có thể kêu được là tốt rồi", khiến người khác vô cùng ngạc nhiên, tức giận.
Nguoi con bat hieu... de cha bi hoai tu, thong kho the nay day
 
Theo thông tin đăng tải, cụ ông họ Chu, năm nay 70 tuổi. Do bệnh tật, một tháng trước, ông được hai con trai đưa đến Đào Viên, ở nhà con trai cả để tĩnh dưỡng. Chẳng ngờ cậu con trai cả bất hiếu, không những không chăm chút ông còn ngược đãi bố, khiến ông chịu đựng khổ sở đủ đường. Quá đau đớn, vào một buổi sáng sớm, không chịu nổi, ông Chu kêu khóc đầy thê lương, khiến hàng xóm chú ý và báo cảnh sát.
MỜI QUÝ VỊ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Clip thức tỉnh tất cả những người làm con trên thế giới
Khi cảnh sát phá cửa vào được phòng, họ giật mình vì trong phòng ruồi bay dày đặc. Thời tiết lúc đó chỉ khoảng 20 độ nhưng trên người ông Chu chỉ đắp một mảnh chăn rách ố vàng. Chiếc khố của ông Chu do lâu ngày không được thay, nước tiểu và chất thải tích đầy, bốc mùi hôi thối.
Không chỉ thế, khi xoay người ông Chu lại, cảnh sát phát hiện lưng và mông của ông Chu bị hoại tử, khiến cụ ông đau đớn cùng cực.
Nguoi con bat hieu... de cha bi hoai tu, thong kho the nay day-Hinh-2
 
Đáng giận là con trai của ông Chu nằm ngay phòng bên cạnh thế nhưng mặc cha kêu khóc, anh ta vẫn ngủ ngon giấc, không đếm xỉa đến người cha già bệnh tật.
Khi bị cảnh sát đánh thức, người con trai bất hiếu này còn nói rằng: "Ông ấy vẫn còn kêu được là tốt rồi". Thậm chí, khi cảnh sát yêu cầu con trai ông Chu thay quần áo, vệ sinh cho ông cụ rồi đưa đến bệnh viện, anh ta thẳng thừng từ chối.
Mãi đến khi cảnh sát nặng lời, nói rằng: "Ông ấy là cha anh, anh không đưa ông ấy đi thật sao?". Lúc đó, người con trai máu lạnh mới vùng vằng đưa cha lên xe cứu thương.
Sau khi ông Chu được đưa đến bệnh viện, người con trai cả cũng phải đối mặt với cáo buộc "ngược đãi cha ruột". Căn cứ vào tình huống, hành vi của anh ta đủ để cấu thành tội.
Thế nhưng tại đồn cảnh sát, người con bất hiếu lập tức đổi thái độ, khai rằng không phải mình cố ý, chỉ là "không biết làm thế nào để nuôi cha".
Hiện, ông Chu vẫn đang nằm viện trị liệu, tình huống vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng. Tuy nhiên, sau khi câu chuyện con trai cả máu lạnh, bỏ mặc cha già ốm đau bệnh tật được lan truyền, bên cạnh việc chỉ trích người con cả, dư luận cũng không quên vạch mặt hai người con trai còn lại của ông Chu. Đa số mọi người đều cho rằng hai người con trai này bất hiếu không kém, cha già không nguyện nuôi nấng, cha ốm đau đùn đẩy trách nhiệm, chung quy lại ba anh em họ Chu quả thực làm người thất bại.
Kiều Dụ (Theo Ebc)

>> xem thêm

Bình luận(0)