Ngồi ghế massage thư giãn, người đàn ông phát hiện chuyện kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Đang hưởng thụ sự thoải mái của chiếc ghế massage, anh La cảm thấy hai chân ngứa ngáy. Dừng lại vén ống quần lên xem, anh La hốt hoảng khi nhìn thấy những con bọ màu đỏ đang bám chặt lấy chân mình. 

Theo thông tin đăng tải, anh La ở Phúc Điền, Thâm Quyến, Quảng Đông, vài ngày trước đã đến trung tâm thể hình gần nhà để tập luyện.
Sau khi tập xong, thấy đau mỏi cơ bắp, anh La quyết định ngồi ghế massage công cộng ở bên ngoài trung tâm thể hình. Chẳng ngờ, khi đang hưởng thụ sự thoải mái của chiếc ghế massage, anh La cảm thấy hai chân ngứa ngáy.
Khó chịu, anh La dừng lại vén ống quần lên xem. Chẳng ngờ vừa kéo quần lên liền nhìn thấy những con bọ màu đỏ đang bám chặt lấy chân mình. Sợ hãi, anh La hét to rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh, cởi quần để xem xét.
Ngoi ghe massage thu gian, nguoi dan ong phat hien chuyen kinh di
Ảnh minh họa. 
Nghi ngờ chiếc ghế massage không sạch sẽ, anh La kiểm tra kỹ lưỡng và phát hiện ra, có vô số bọ ngứa và các côn trùng nhỏ khác trong các khe, các nếp gấp của chiếc ghế. Nhìn qua rất dọa người.

Mời quý vị xem video: Top 5 lạ kỳ - Những sự thật thú vị về vi khuẩn

Tức giận, anh La phản ánh với ban quan lý trung tâm thể hình và nhận được lời xin lỗi. Trung tâm cũng biểu thị, sẵn sàng trả mọi chi phí thuốc men cho cho anh La.
Trung tâm thể hình này cũng cho biết thêm, có lẽ những người dùng khác đã vô tình làm rớt đồ ăn, thức uống xuống ghế, lau không sạch dẫn đến tích tụ nấm mốc, thu hút côn trùng có hại, trung tâm sẽ chú ý nhiều hơn, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)