Nghi ngờ chồng phạm tội, vợ làm điều ai cũng sốc nặng

Google News

(Kiến Thức) - Tâm lý không ổn định, người vợ này đã đầu độc chồng mình bằng đĩa sủi cảo chứa đầy thuốc tâm thần.

Mới đây tại Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc xảy ra một câu chuyện hi hữu, vợ đầu độc chồng vì nghi ngờ chồng ở ngoài làm điều có lỗi với mình. 
Theo thông tin đăng tải, người vợ này vốn tinh thần không ổn định, nghi ngờ chồng phạm tội, có lỗi với mình nên đã đem 100 viên thuốc Clozapine, loại thuốc được sử dụng để điều trị một số bệnh rối loạn tâm thần/tâm trạng như tâm thần phân liệt, rối loạn phân liệt cảm xúc nghiền nhỏ, sau đó trộn vào nhân bánh sủi cảo để cho chồng ăn.
Ý đồ của người vợ đáng sợ này là khiến chồng rơi vào trạng thái hôn mê, sau đó sẽ giết chết chồng. May mắn thay, người thân trong gia đình phát hiện ra sự việc, kịp thời đưa người chồng đáng thương vào bệnh viện, tránh khỏi bi kịch phát sinh. 
Nghi ngo chong pham toi, vo lam dieu ai cung soc nang
 Ảnh minh họa.
Theo báo cáo của cảnh sát, sáng sớm ngày hôm đó, người thân của người chồng vô cùng hốt hoảng khi phát hiện anh bị hôn mê sâu. Họ vội vàng đưa anh vào bệnh viện thì phát hiện nguyên nhân hôn mê là do uống phải thuốc Clozapine quá liều.
Nghi ngờ có nội tình còn ẩn giấu, gia đình báo cảnh sát và lại được phen khiếp sợ khi được cảnh sát thông báo kết quả điều tra cuối cùng.
Theo đó, kẻ ra tay đầu độc anh chính là người vợ đầu gối tay ấp bấy lâu. Do Do mắc bệnh về thần kinh nên người vợ luôn ảo tưởng, nghi ngờ vô căn cứ rằng chồng ở bên ngoài làm chuyện có lỗi với mình.
Để trả thù, người vợ này nhẫn tâm nghiền nát 100 viên Clozapine thành bột mịn, trộn vào nhân bánh sủi cảo làm cho chồng ăn. Sau đó lên kế hoạch đợi chồng hôn mê, không có khả năng chống trả sẽ ra tay sát hại. 
Rất may khi chưa kịp xuống tay giết chồng, kế hoạch của người vợ độc ác đã bị đổ bể do phát hiện kịp thời.
Sau khi chân tướng rõ ràng, người vợ đã bị bắt. Tuy nhiên do mắc bệnh tâm thần, không khống chế được hành vi nên cuối cùng, tòa án phán quyết cô không phải chịu trách nhiệm hình sự. Tuy nhiên, hành vi của cô đã gây nguy hại đến an toàn của mọi người, vì vậy buộc phải vào bệnh viện tâm thần, có người giám hộ, trông giữ nghiêm ngặt.
Đinh Ngân (Theo Chinatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)