Nghe tiếng động lạ từ phòng khách, cô gái bước ra kinh hoàng...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, những hình ảnh khó tin về một trường hợp thoát hiểm hy hữu ở Trung Quốc. Nghe tiếng động lạ từ phòng khách, người phụ nữ tò mò bước ra và phát hiện ra điều kinh hoàng. May mắn thay, cô được chú chó cưng cứu giúp.

Toàn bộ sự việc thoát hiểm hy hữu được camera giám sát lắp trong nhà ghi lại.
Được biết, khi đang ở trong phòng ngủ, người phụ nữ bỗng nghe tiếng động lạ từ phòng khách. Nghi ngờ có chuyện gì đó bất thường, cô nhẹ nhàng tiến về phòng khách để xem có chuyện gì khả nghi.
 
Chẳng ngờ, khi vừa đẩy cửa vào phòng khách, người phụ nữ phát hiện ra, một người đàn ông lạ mặt đang lục lọi đồ đạc trong phòng khách.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ thú đi ăn trộm để giải sầu

Hoảng loạn, người phụ nữ quay đầu bỏ chạy và đánh động tới tên trộm to gan trong phòng khách. Lúc này, biết bị phát hiện, tên trộm đã đuổi theo người phụ nữ, cố gắng khống chế cô.
 
May mắn thay, vào đúng thời khắc quan trọng, chú chó cưng của người phụ nữ đã nghe thấy tiếng động mạnh và lao đến kịp thời, giải thoát chủ nhân khỏi sự khống chế của tên trộm. Không chỉ thế, chú chó còn dồn tên trộm vào chân tường, khiến hắn khó bề xoay sở.
Kết quả sự việc không được nhắc đến, không rõ tên trộm xui xẻo có bị bắt hay không, thế nhưng chắc chắn rằng, hắn đã phải trả giá cho hành động tội lỗi của mình. 
Kiều Dụ (Theo Mop)

>> xem thêm

Bình luận(0)